10 bóng hồng hứa hẹn khuấy động làng mốt 2017

Tạp chí Harper's Bazaar đưa ra danh sách người mẫu triển vọng dựa trên thành tích mà các cô gái trẻ đạt được trong năm 2016.

10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 1
Zuri Tibby, 21 tuổi, là người mẫu Mỹ. Tuy chưa được kết nạp là thiên thần chính thức của Victoria's Secret, cô được dự đoán sẽ đắt show trong năm nay. Zuri là người mẫu da màu đầu tiên làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm PINK. Cuối tháng 11 năm ngoái, cô cũng trình diễn show nội y đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Getty.
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 2
Cũng hứa hẹn làm nên chuyện là chân dài 18 tuổi đến từ Bahamas - Chase Carter. Hiện, cô là người mẫu trực thuộc công ty IMG. Carter từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Nike, Maybelline, Victoria's Secret... và được ví là "Gigi Hadid thứ hai".  Ảnh: VS. 
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 3
Năm 2016, Dilone ghi dấu ấn trong làng mốt bằng việc tham gia chiến dịch quảng cáo của Versace và sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret Show. 2017 có thể sẽ là năm để cô nàng tomboy gặt hái nhiều thành công hơn. Ảnh: Getty. 
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 4
Người mẫu da màu Eboni Davis nổi tiếng không chỉ bởi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mùa thu 2016 của Calvin Klein. Năm ngoái, cô gây chú ý với bài viết nói về tình trạng phân biệt màu da khắc nghiệt trong làng thời trang quốc tế. Eboni Davis khuyên các người mẫu, nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm nên lên tiếng để đòi sự công bằng, thay vì chỉ im lặng. Ảnh: HB. 
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 5
Lameka Fox, chân dài đến từ Washington, D.C (Mỹ), được dự đoán là gương mặt tiếp theo sẽ làm nên chuyện trong năm 2017. Bắt đầu nổi danh trên sàn catwalk Marc Jacobs cách đây 2 năm, cô lần lượt chinh phục các nhà mốt lớn như Burberry, Valentino, Miu Miu. Mới đây, Fox cũng được thương hiệu nội y đình đám Victoria's Secret chiêu mộ. Ảnh: Getty. 
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 6
Mackinley Hill là em gái của chân dài nổi tiếng Taylor Hill. Theo thông tin từ tạp chí Vogue, Mackinley mới ký hợp đồng với công ty quản lý IMG và được kỳ vọng là nhân tố sáng giá của làng mốt nhờ đôi lông mày đậm đặc trưng và đôi mắt sắc sảo. Ảnh: Listal.
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 7
Nhan sắc của Robin Holzken - người mẫu Hà Lan - được ví là biểu tượng sexy của thế hệ mới. Cô tham gia chiến dịch quảng cáo của Victoria's Secret năm 2016, đồng thời là gương mặt mới của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated 2017. Ảnh: VS. 
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 8
Stormi Bree (sinh năm 1990) được biết đến nhiều hơn với danh hiệu Hoa hậu tuổi teen Mỹ 2009. Cô cũng lấn sân lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh nhưng chưa gặt hái nhiều thành công. Tạp chí Harper's Bazaar cho rằng Bree sẽ gây chú ý trong năm nay, một phần vì cô chính là bạn gái của mẫu nam nổi tiếng - Lucky Blue Smith. Ảnh: Galoremag.
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 9
Không sở hữu gương mặt xinh đẹp và lợi thế ngoại hình như những chân dài trẻ khác, nhưng việc Theresa Hayes trình diễn độc quyền cho Louis Vuitton ở show xuân hè 2017 đủ để chứng minh cô là người mẫu đáng gờm. Ảnh: W.  
10 bong hong hua hen khuay dong lang mot 2017 hinh anh 10
Với mái tóc cạo trọc, răng thưa và phong cách thời trang phi giới tính, Slick Woods là một trong những nhân tố lạ nhất làng mốt hiện nay. Năm ngoái, cô từng góp mặt trong chiến dịch mùa thu 2016 của Calvin Klein. Ảnh: CR Fashion Book.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới