10 điểm lý tưởng chụp ảnh cưới tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Bạn đang lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới của 2 vợ chồng nhưng còn băn khoăn chưa biết đi đâu? Vậy hãy cùng Báo Nghệ An khám phá 10 điểm đến lý tưởng để chụp ảnh cưới tại Nghệ An.

Bãi biển Cửa Lò dài 10km, cát trắng, nắng chan hòa, dọc bờ bờ có nhiều rặng phi lao, dừa xanh tốt là địa điểm thú vị được các cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình. Ngoài ra, đảo Lan Châu là hòn đảo đẹp nhất ở Cửa Lò với những vách đá lô nhô trải dài tới phía biển với những hình thù kỳ thú do sự bào mòn của sóng gió, tạo cảnh quan thú vị.
Bãi biển Cửa Lò dài 10 km, cát trắng, nắng chan hòa, dọc bờ bờ có nhiều rặng phi lao, dừa xanh tốt là địa điểm thú vị được các cặp đôi lựa chọn cho bộ ảnh cưới của mình. Ngoài ra, đảo Lan Châu là hòn đảo đẹp nhất ở Cửa Lò với những vách đá lô nhô trải dài tới phía biển với những hình thù kỳ thú do sự bào mòn của sóng gió, tạo cảnh quan thú vị.
Xã Nghi Thiết thuộc huyện Nghi Lộc có nhiều bãi biển hoang sơ như bãi Cửa Hiền, bãi Núi Rồng, bãi Hoàng, bãi Chánh Hánh… với nước và cát sạch, môi trường thiên nhiên trong lành, bãi cát thoải, thích hợp cho tắm biển, câu cá và đặc biệt là chụp ảnh cưới.  Biển Nghi Thiết nước trong xanh, bãi đá đẹp. Nơi đây còn có bãi Núi Rồng ở phía Bắc Núi Rồng, một ngọn núi đá nhỏ nhô ra biển với khung cảnh tuyệt đẹp cũng là địa điểm hứa hẹn cho những bộ ảnh cưới ấn tượng.
Xã Nghi Thiết thuộc huyện Nghi Lộc có nhiều bãi biển hoang sơ như bãi Cửa Hiền, bãi Núi Rồng, bãi Hoàng, bãi … với nước xanh và cát sạch, môi trường thiên nhiên trong lành là địa điểm hứa hẹn cho những bộ ảnh cưới ấn tượng.
Tòa nhà Big C mang đậm dấu ấn hiện đại là điểm đến giành cho những cặp đôi năng động, cá tính.
Tòa nhà cao tầng gần siêu thị Big C mang đậm dấu ấn hiện đại là điểm đến giành cho những cặp đôi năng động, cá tính.
Nằm ở xã Nghi Sơn, huyện Nghĩa Đàn là cánh đồng hoa hướng dương rộng gần 30 ha. Nơi đây được nhiều bạn trẻ biết đến như một địa điểm chụp ảnh vô cùng trong trẻo, thuần khiết.
Cánh đồng hoa hướng dương ở 2 xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Lâm (Nghĩa Đàn) rộng gần 30 ha. Nơi đây được nhiều bạn trẻ biết đến như một địa điểm chụp ảnh vô cùng ấn tượng.
Rạp chiếu phim 12/9 không chỉ dành cho tình yêu điện ảnh mà còn là nơi lưu dấu tình yêu của nhiều đôi lứa khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến chụp hình cho mình.
Rạp chiếu phim 12/9 không chỉ nuôi dưỡng tình yêu điện ảnh mà còn là nơi lưu dấu tình yêu của nhiều đôi lứa khi lựa chọn nơi đây làm điểm đến chụp hình cưới cho mình.
Nằm bắt qua sông Lam ngăn cách giữa 2 huyện Nam Đàn và Hưng Nguyên, cây cầu đã đi vào lịch sử biết bao thế hệ.Cùng với khung cảnh thơ mộng bên dòng Lam là điểm đến cho những ai yêu thích vẻ đẹp thanh bình, yên ả.
Bắc qua sông Lam ngăn cách giữa 2 huyện Nam Đàn và Hưng Nguyên, cầu Yên Xuân đã đi vào lịch sử biết bao thế hệ.Cùng với khung cảnh thơ mộng bên dòng Lam là điểm đến cho những ai yêu thích vẻ đẹp thanh bình.
Quảng trường Hồ Chí Minh đầy ấn tượng trong shoot ảnh cưới của đôi bạn trẻ lúc về đêm. Khu vực núi Chung cũng là nơi được nhiều bạn trẻ chọn lựa để tăng tính sinh động cho album của mình.
Quảng trường Hồ Chí Minh đầy ấn tượng trong shoot ảnh cưới của đôi bạn trẻ lúc về đêm. Khu vực núi Chung (mô phỏng) cũng là nơi được nhiều bạn trẻ chọn lựa để tăng tính sinh động cho album của mình.
Khu nhà tập thể Quang Trung là nơi dành cho những cặp đôi yêu thích truyền thống và hoài cổ.
Khu nhà tập thể Quang Trung là nơi dành cho những cặp đôi yêu thích truyền thống và hoài cổ.
Cổng thành Vinh được xây dựng từ thời Nguyễn, đến nay còn 3 cổng thành nằm trên địa phận ba phường Cửa Nam - Quang Trung và Đội Cung (TP Vinh). Trong đó  Tiền Môn(nNằm trên phường Cửa Nam),  là cổng thành nguyên vẹn hơn cả so với hai cổng còn lại.
Cổng thành Vinh được xây dựng từ thời Nguyễn, đến nay còn 3 cổng thành nằm trên địa phận 3 phường: Cửa Nam, Quang Trung và Đội Cung (TP Vinh). Trong đó cửa tiền (phường Cửa Nam) là cổng thành các cặp uyên ương lựa chọn bởi tính nguyên vẹn và thẩm mỹ mà nó còn lưu giữ.
1
 
2
Những đồi chè, đảo chè ở Thanh Chương trở thành điểm đến hấp dẫn nhiều du khách gần xa, nhất là giới trẻ. Một trong những điểm đến nổi tiếng khác là đập Cầu Cau – đảo chè xã Thanh An. Ngoài du khách tìm đến thăm thú, dã ngoại, ngày càng đông các nhiếp ảnh gia cũng như cặp đôi uyên ương tìm đến để chụp ảnh cưới. Chụp ảnh cưới ở đập Cầu Cau - đảo chè Thanh An  được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi chi phí đi lại không quá cao trong khi cảnh sắc đẹp, lạ, phù hợp với các bộ ảnh theo phong cách lãng mạn, phóng khoáng. 
 

Sách Nguyễn - Thanh Quỳnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới