10 đường hầm đẹp mê hồn

Bước chân đến những chốn này, bạn sẽ có cảm giác như lọt vào một vùng đất xa xôi, nơi chỉ có mùa xuân, không có thời tiết khó chịu, cơn mưa hay tuyết rơi lạnh lẽo.

1. Đường hầm hoa tử đằng, công viên Kawachi Fuji, Nhật Bản: Đường hầm hoa mê hoặc này nằm ở hạt Kitakyushu, Nhật Bản, cách khoảng 6 giờ di chuyển từ Tokyo. Hơn trăm cây hoa tử đằng đan xen tạo nên nhiều sắc thái rực rỡ từ tím tới trắng. Thời gian lý tưởng để tham quan là cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Ảnh: Storge.
Đường hầm hoa tử đằng, công viên Kawachi Fuji, Nhật Bản: Đường hầm hoa mê hoặc này nằm ở hạt Kitakyushu, Nhật Bản, cách khoảng 6 giờ di chuyển từ Tokyo. Hơn trăm cây hoa tử đằng đan xen tạo nên nhiều sắc thái rực rỡ từ tím tới trắng. Thời gian lý tưởng để tham quan là cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Ảnh: Storge.
2. Hàng cây sồi Oak Alley Plantation, Lousiana, Mỹ: Phong cảnh kỳ thú được tạo nên bởi những cây sồi già xếp hàng 2 bên đường, gần ngoại ô New Orleans. Nơi đây là bối cảnh ưa thích của nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh Mỹ nổi tiếng. Một số cảnh nằm trong phim Interview with a Vampire, Django Unchained và True Detective đều được quay tại đây. Ảnh: Jason Reeser.
Hàng cây sồi Oak Alley Plantation, Lousiana, Mỹ: Phong cảnh kỳ thú được tạo nên bởi những cây sồi già xếp hàng 2 bên đường, gần ngoại ô New Orleans. Nơi đây là bối cảnh ưa thích của nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh Mỹ nổi tiếng. Một số cảnh nằm trong phim Interview with a Vampire, Django Unchained và True Detective đều được quay tại đây. Ảnh: Jason Reeser.
3. Hàng cây bách ở California, Mỹ: Những năm gần đây, hình ảnh chụp hàng cây bách mọc và đan xen thành đường hầm cây tự nhiên thuộc công viên bảo tồn Point Reyes National Seashore thường được chia sẻ trên mạng xã hội, trở thành điểm dừng chân ưa thích của du khách thích lưu lại ảnh đẹp, độc. Lạc bước đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đi vào thế giới khác. Ảnh: Earthbestshots Instagram.
Hàng cây bách ở California, Mỹ: Những năm gần đây, hình ảnh chụp hàng cây bách mọc và đan xen thành đường hầm cây tự nhiên thuộc công viên bảo tồn Point Reyes National Seashore thường được chia sẻ trên mạng xã hội, trở thành điểm dừng chân ưa thích của du khách thích lưu lại ảnh đẹp, độc. Lạc bước đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đi vào thế giới khác. Ảnh: Earthbestshots Instagram.
4. Đường hầm hoa anh đào, Bonn, Đức: Thị trấn Bonn đặc biệt tràn đầy sức sống tươi tắn vào mùa hoa anh đào bung nở, tạo nên một tán dù hoa màu hồng diễm lệ trên các đường phố. Thời điểm nở rộ rực rỡ của hoa anh đào nơi đây nhất kéo dài khoảng 20 ngày trong mùa hè. Ảnh: Atrevetesolos.
Đường hầm hoa anh đào, Bonn, Đức: Thị trấn Bonn đặc biệt tràn đầy sức sống tươi tắn vào mùa hoa anh đào bung nở, tạo nên một tán dù hoa màu hồng diễm lệ trên các đường phố. Thời điểm nở rộ rực rỡ của hoa anh đào nơi đây nhất kéo dài khoảng 20 ngày trong mùa hè. Ảnh: Atrevetesolos.
5. The London West Hollywood, California, Mỹ: Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới lãng mạn, bạn có thể tham khảo lối đi mái vòm được trang trí khéo léo bởi những bông hồng tươi tắn của The London West Hollywood. Ảnh: Raycepr Instagram.
The London West Hollywood, California, Mỹ: Nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới lãng mạn, bạn có thể tham khảo lối đi mái vòm được trang trí khéo léo bởi những bông hồng tươi tắn của The London West Hollywood. Ảnh: Raycepr Instagram.
6. The Dark Hedges (Hàng rào Đen tối), đường Bregagh, tỉnh Antrim, Bắc Ireland: Đường hầm cây ở Bắc Ireland ít mang màu sắc thần tiên, mà giống như một chuyến phiêu lưu kiểu Gothic hơn. Những cây vặn xoắn cao lớn, chặn gần hết ánh sáng mặt trời, tạo nên không khí vừa rùng rợn vừa choáng ngợp. Địa danh này từng xuất hiện trong tập 1, mùa 2 series phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Games of Thrones. The Dark Hedges là hấp dẫn rất đông nhiếp ảnh gia, du khách, cặp đôi chụp ảnh cưới đổ xô đến để có được những bộ ảnh độc đáo. Ảnh: Mladen Popovic.
The Dark Hedges (Hàng rào Đen tối), đường Bregagh, tỉnh Antrim, Bắc Ireland: Đường hầm cây ở Bắc Ireland ít mang màu sắc thần tiên, mà giống như một chuyến phiêu lưu kiểu Gothic hơn. Những cây vặn xoắn cao lớn, chặn gần hết ánh sáng mặt trời, tạo nên không khí vừa rùng rợn vừa choáng ngợp. Địa danh này từng xuất hiện trong tập 1, mùa 2 series phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ Games of Thrones. The Dark Hedges là hấp dẫn rất đông nhiếp ảnh gia, du khách, cặp đôi chụp ảnh cưới đổ xô đến để có được những bộ ảnh độc đáo. Ảnh: Mladen Popovic.
7. Công viên Ravine Gardens, Florida, Mỹ: Hãy tưởng tượng bạn đi dạo trong ánh bình minh hoặc hoàng hôn như đang bước trong viên ngọc thiên nhiên của bang Florida. Những bông hoa màu hồng sẽ đưa bạn vào giấc mơ lãng mạn. Ảnh: Chelseajeag Instagram. 
Công viên Ravine Gardens, Florida, Mỹ: Hãy tưởng tượng bạn đi dạo trong ánh bình minh hoặc hoàng hôn như đang bước trong viên ngọc thiên nhiên của bang Florida. Những bông hoa màu hồng sẽ đưa bạn vào giấc mơ lãng mạn. Ảnh: Chelseajeag Instagram. 
8. Công viên Painswick Rococo Garden, Cotswolds, Anh: Những khung hình như bước ra từ câu chuyện cổ xưa yêu thích của bạn. Đường mái vòm che phủ bởi những nhánh cây và hoa sẽ đưa bạn tới thế giới của những hiệp sĩ trung cổ. Ảnh: Rosa Gold Instagram.
Công viên Painswick Rococo Garden, Cotswolds, Anh: Những khung hình như bước ra từ câu chuyện cổ xưa yêu thích của bạn. Đường mái vòm che phủ bởi những nhánh cây và hoa sẽ đưa bạn tới thế giới của những hiệp sĩ trung cổ. Ảnh: Rosa Gold Instagram.
9. Công viên Dubai Miracle Garden, Dubai, các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất: Đường hầm hoa thiết kế hình trái tim - biểu trưng cho con đường tình yêu - thuộc công viên Dubai Miracle Garden là nơi lý tưởng để bạn có những tấm ảnh “sống ảo” hấp dẫn. Ngoài ra, bạn không nên bỏ lỡ những cảnh sắc khác của công viên rộng 72,000 m2, tập trung hơn 109 triệu cây hoa, là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới. Ảnh: Prensesvecuceler Instagram.
Công viên Dubai Miracle Garden, Dubai, các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất: Đường hầm hoa thiết kế hình trái tim - biểu trưng cho con đường tình yêu - thuộc công viên Dubai Miracle Garden là nơi lý tưởng để bạn có những tấm ảnh “sống ảo” hấp dẫn. Ngoài ra, bạn không nên bỏ lỡ những cảnh sắc khác của công viên rộng 72,000 m2, tập trung hơn 109 triệu cây hoa, là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới. Ảnh: Prensesvecuceler Instagram.
10. Marina Bay Sands, Singapore: Đường hầm hoa xinh đẹp tọa lạc trong khu phức hợp Marina Bay Sands thu hút mọi ánh nhìn của du khách đến đây mua sắm. Ảnh: Memi Globetrotter Instagram.
Marina Bay Sands, Singapore: Đường hầm hoa xinh đẹp tọa lạc trong khu phức hợp Marina Bay Sands thu hút mọi ánh nhìn của du khách đến đây mua sắm. Ảnh: Memi Globetrotter Instagram.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới