10 mẫu ôtô phù hợp cho người mới tập lái

Với thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng cùng các tính năng an toàn đáng tin cậy, các mẫu xe dưới đây khá lý tưởng cho người mới tập lái.

10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 1
1. Honda Fit: Là chiếc xe nhỏ gọn, đơn giản nhưng rẻ và đáng tin cậy, Fit sở hữu kiểu dáng mới mẻ, khỏe khoắn nhờ tấm lưới tản nhiệt mới và các cụm đèn chiếu sáng cải tiến. Xe có các tính năng hỗ trợ an toàn cho người tập lái như hệ thống phanh tự động khẩn cấp, duy trì và cảnh báo đi lệch làn đường.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 2
2. Jeep Renegade: Là dòng SUV rẻ nhất của hãng, Jeep Renegade mang lại cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ và an toàn cho người mới tập lái. Xe trang bị lưới tản nhiệt 7 thanh chữ nhật đặc trưng đi cùng với đèn pha hình tròn lớn. Xe có nội thất đẹp với hệ thống thông tin giải trí sử dụng màn hình cảm ứng Uconnect.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 3
3. Subaru Impreza: Xe có thiết kế tinh tế và không kém phần mạnh mẽ, cứng cáp với lưới tản nhiệt đặc trưng đi kèm một thanh ngang mạ crôm. Xe sử dụng động cơ tăng áp boxer 4 xy-lanh với công suất tối đa 156 mã lực. Subaru Impreza khá tiện lợi cho người lái xe khi được trang bị hệ thống phát hiện điểm mù, hỗ trợ đèn pha, chuyển làn đường và cảnh báo giao thông phía sau.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 4
4. Mazda 3: Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, Mazda 3 sử dụng khối động cơ 2.0L, 4 xy-lanh có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Chiếc hatchback này còn có khoang nội thất sang trọng với không gian khá rộng. Mazda 3 nổi bật bởi màn hình hiển thị head-up hiện đại, hệ thống đèn pha thích ứng và kiểm soát hành trình chủ động.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 5
5. Volkswagen Golf: Xe khá phù hợp với người mới tập lái khi được trang bị cảm biến radar cho hệ thống phanh trước, giúp giảm tốc độ để tránh tai nạn. Nội thất của chiếc Volkswagen Golf khá hoàn hảo cả về mặt thiết kế lẫn chất liệu. Cabin xe đầy đủ tính năng và dễ sử dụng nhưng cũng rất thời thượng.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 6
6. Hyundai Ioniq: Xe có 3 phiên bản khác nhau là hybrid, điện và plug-in hybrid. Bên cạnh đó, màn hình giải trí trên Hyundai Ioniq có kích cỡ 7 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, radio vệ tinh, kết nối Bluetooth cùng một cổng USB cũng là những trang bị tiêu chuẩn trên Ioniq 2017.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 7
7. Toyota Tacoma: Là mẫu xe tải vượt địa hình, có camera giúp chụp lại những chuyến đi off-road phù hợp cho giới trẻ thích phiêu lưu. Xe có động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng hệ thống dẫn động 4 bánh được cải tiến. Ngoài ra, nó còn có hệ thống điều khiển chống trượt chủ động và tính năng vượt địa hình ấn tượng.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 8
8. Mazda MX-5 Miata: Đây là chiếc xe thể thao được đánh giá có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, nội thất sang trọng và tốc độ không quá nhanh thích hợp cho người mới tập lái. Xe sở hữu thiết kế hiện đại với phần mui và cửa sổ sau đều có thể thu gọn lại chỉ bằng một nút bấm.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 9
9. Toyota 86: Thừa hưởng sức mạnh đến từ Subaru cùng kiểu dáng thiết kế của Toyota, 86 là một mẫu xe thể thao thuần chất. Toyota 86 được trang bị hệ thống đèn pha HID thay đổi theo góc lái tăng cường khả năng phát sáng ban đêm. Chiếc coupe này còn được trang bị hệ thống phanh và túi khí hoàn hảo, đảm bảo độ an toàn cho người lái.
10 mau oto phu hop cho nguoi moi tap lai hinh anh 10
10. Nissan Leaf: Nissan Leaf là mẫu xe chạy điện đầu tiên sản xuất hàng loạt vào năm 2010. Xe có thể chạy quãng đường 160 km sau mỗi lần sạc đầy. Một vài tính năng tiêu chuẩn nổi bật ở biến thể SV là hệ thống camera RearView Monitor và kết nối Bluetooth. Bên cạnh đó, đối với hai bản cao cấp hơn, Nissan còn có thêm tùy chọn gói Premium sử dụng tính năng nổi trội là Around Vie Monitor và hệ thống âm thanh Bose.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới