10 nam diễn viên truyền hình kiếm tiền nhiều nhất năm qua

Ashton Kutcher dẫn đầu danh sách thống kê của tạp chí Forbes, với thu nhập 26 triệu USD từ tháng 6/2013 tới tháng 6/2014.

1. Ashton Kutcher: 26 triệu USD. Thu nhập của nam diễn viên trong năm qua đến từ mùa mới nhất của bộ phim "Two and a Half Men". Ngoài ra, Ashton còn có hợp đồng đại sứ các thương hiệu Nikon, Lenovo.

1. Ashton Kutcher: 26 triệu USD.

Thu nhập của nam diễn viên trong năm qua đến từ mùa mới nhất của bộ phim "Two and a Half Men". Ngoài ra, Ashton còn có hợp đồng đại sứ các thương hiệu Nikon, Lenovo.

2. Jon Cryer: 19 triệu USD. Jon Cryer là bạn diễn của Ashton trong series "Two and a Half Men". Anh từng thắng giải Emmy cho vai diễn trong phim này.

2. Jon Cryer: 19 triệu USD.

Jon Cryer là bạn diễn của Ashton trong series "Two and a Half Men". Anh từng thắng giải Emmy cho vai diễn trong phim này.

3. Mark Harmon: 19 triệu USD. Phần lớn doanh thu của nam diễn viên đến từ bộ phim hình sự dài kỳ "NCIS".

3. Mark Harmon: 19 triệu USD.

Phần lớn doanh thu của nam diễn viên đến từ bộ phim hình sự dài kỳ "NCIS".

4. Neil Patrick Harris: 18 triệu USD. Riêng hợp đồng làm đại sứ cho hãng American Airlines đã mang về cho nam diễn viên ba triệu USD trong năm qua. Anh cũng có vai diễn chính trong dự án Broadway "Hedwig and the Angry Inch".

4. Neil Patrick Harris: 18 triệu USD.

Riêng hợp đồng làm đại sứ cho hãng American Airlines đã mang về cho nam diễn viên ba triệu USD trong năm qua. Anh cũng có vai diễn chính trong dự án Broadway "Hedwig and the Angry Inch".

5. Patrick Dempsey: 16 triệu USD. Nam diễn viên ký hợp đồng đại sứ với Porches, Simmons Beautyrest và thương hiệu mắt kính của Austria - Silhouette. Anh cũng sản xuất loạt chương trình truyền hình mini về đua xe "Patrick Dempsey: Racing Le Mans".

5. Patrick Dempsey: 16 triệu USD.

Nam diễn viên ký hợp đồng đại sứ với Porches, Simmons Beautyrest và thương hiệu mắt kính của Austria - Silhouette. Anh cũng sản xuất loạt chương trình truyền hình mini về đua xe "Patrick Dempsey: Racing Le Mans".

6. Kevin Spacey: 16 triệu USD. Nam diễn viên có vai diễn trong "Horrible Bosses 2" và "House of Cards".

6. Kevin Spacey: 16 triệu USD.

Nam diễn viên có vai diễn trong "Horrible Bosses 2" và "House of Cards".

7. Tim Allen: 15 triệu USD. Thu nhập của nam diễn viên đến từ các chương trình truyền hình "Last Man Standing". "Toy Story That Time Forgot" và công việc lồng tiếng.

7. Tim Allen: 15 triệu USD.

Thu nhập của nam diễn viên đến từ các chương trình truyền hình "Last Man Standing". "Toy Story That Time Forgot" và công việc lồng tiếng.

8. Simon Baker: 13 triệu USD. Anh có vai diễn trong phim "The Mentalist" cùng hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Givenchy, Longines.

8. Simon Baker: 13 triệu USD.

Anh có vai diễn trong phim "The Mentalist" cùng hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Givenchy, Longines.

9. Jim Parsons: 12 triệu USD. Diễn viên "Big Bang Theory" thu về 350.000 USD cho mỗi tập phim khi đảm nhận vai diễn Sheldon Cooper trong show truyền hình ăn khách của kênh CBS. Anh cũng tham gia lồng tiếng và có các hợp đồng quảng cáo.

9. Jim Parsons: 12 triệu USD.

Diễn viên "Big Bang Theory" thu về 350.000 USD cho mỗi tập phim khi đảm nhận vai diễn Sheldon Cooper trong show truyền hình ăn khách của kênh CBS. Anh cũng tham gia lồng tiếng và có các hợp đồng quảng cáo.

10. Jason Segel: 11 triệu USD. Phần lớn thu nhập của Jason đến từ phim "How I Met Your Mother". Anh cũng tham gia trong bộ phim "Sex Tape" cùng Cameron Diaz.

10. Jason Segel: 11 triệu USD.

Phần lớn thu nhập của Jason đến từ phim "How I Met Your Mother". Anh cũng tham gia trong bộ phim "Sex Tape" cùng Cameron Diaz.

Theo vnexpress

Tin mới