10 siêu phẩm túi xách thời trang đang 'gây sốt' trong năm 2019

Túi xách thời trang không chỉ là vật dùng để đựng đồ, mà nó đang trở thành một món hàng định hướng phong cách, tăng nét sành điệu cho người mang và cả bộ trang phục.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 1
Mẫu túi xách Chlóe C đang được nhiều fashionista trên thế giới, sao Kpop, Cbiz... đua nhau lăng xê. Theo xu hướng minimal, Chlóe đã trình làng dòng sản phẩm đề cao sự tối giản, nhấn nhá bằng chữ C vàng sang trọng. Mẫu túi xách gần như thích hợp với mọi phong cách, mọi loại trang phục.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 2
Mẫu túi xách side - packs của nhà mốt danh giá Chanel cũng được vinh danh trong 10 kiểu túi thời thượng nhất hiện nay. Xuất hiện từ bộ sưu tập Xuân - Hè, side - packs nhanh chóng được nhiều tín đồ thời trang săn đón, nhanh chóng trở thành một "cơn sốt" trong làng thời trang.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 3
Bắt kịp xu hướng, túi oversized của Maison Martin Margiela được ra đời dựa trên cảm hứng thiết kế áo phao ngoại cỡ từ những nhà mốt streetwear. Thiết kế tinh tế, tiện dụng, chính vì vậy, mẫu túi này được khá nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 4
Sau lần xuất hiện trên sàn runway, mẫu túi Vring của thương hiệu Valentino nhanh chóng được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Những món phụ kiện không quá cầu kỳ được khá nhiều fashionista, sao nổi tiếng yêu mến trong năm nay. Màu sắc tương phản đỏ đen cũng góp phần tôn lên bộ trang phục của chủ nhân. Cô nàng Rosé (Black Pink) cũng ưu ái mang "quý cô" này theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 5
Mẫu túi đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt của thương hiệu Boyy được các fashionista quốc tế sử dụng tại tuần lễ thời trang vừa qua với tần suất dày đặc. Túi hộp cũng là một trong những kiểu dáng dẫn đầu xu hướng phụ kiện 2019. Kiểu dáng Boyy lấy cảm hứng từ bản gài của dây thắt lưng, đem lại sự thân thuộc nhưng cũng vô cùng độc đáo.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 6
Nếu là người cuồng túi hiệu, chắc chắn bạn đã biết đến Puzzle của thương hiệu Loewe. Kiểu túi xách độc đáo này được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách gấp giấy Origami 3D tại Nhật. Hình dáng chiếc túi mang lại một góc nhìn mới lạ cho các quý cô sành điệu. Puzzle là sự kết hợp hài hòa giữa đột phá và sự tiết chế. Dẫu có hình thù khá lạ, nhưng mẫu túi này gần như phù hợp với mọi phong cách thời trang.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 7
Gucci vừa trình làng một siêu phẩm túi xách có tên Zumi. Nổi bật trên nền vải da trơn bóng, logo thương hiệu được mạ vàng chi tiết, Zumi đã thổi một làn gió mới vào kho tàng túi xách danh giá của Gucci. Thời gian gần đây, Quỳnh Anh Shyn, Hồ Ngọc Hà, Địch Lệ Nhiệt Ba, Kai (EXO)... đều đang lăng xê mẫu túi xách này.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 8
Micro bag đang gây sốt trong làng thời trang quốc tế hiện nay. Mẫu túi xách siêu nhỏ, chỉ chứa được một thỏi son, hay một vài tờ tiền nhỏ nhưng lại được nhiều sao quốc tế, fashionista lăng xê. Xuất hiện phổ biến trên sàn catwalk, tại tuần lễ thời trang vừa qua, micro bag đã trở thành một món phụ kiện sành điệu, xứng đáng nằm trong danh sách It bag 2019.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 9
Ắt hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì với Dior Saddle Bag - chiếc túi đang "làm mưa làm gió" trên toàn cầu và được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Phom dáng túi yên ngựa trở lại một cách cuồng nhiệt với họa tiết Oblique chữ D đặc trưng. Mẫu túi xách kinh điển này hứa hẹn sẽ tạo nên nét chấm phá đặc sắc, nâng tổng thể trang phục lên một đẳng cấp mới.
10 sieu pham tui xach thoi trang dang 'gay sot' trong nam 2019 hinh anh 10
Mùa hè này, bạn không thể ngó lơ chiếc túi cói bắt mắt đến từ thương hiệu Jacquemus. Với thiết kế độc đáo này, bạn có thể sử dụng mỗi khi đi biển, du lịch, kết hợp cùng những dạng váy maxi hay jumpsuit sẽ vô cùng ăn ý. Bên cạnh đó, nhiều tín đồ thời trang cũng mang mẫu túi này vào buổi tiệc sang trọng hay chỉ đơn giản là đi dạo phố.

Tin mới