100 doanh nghiệp Tây Nguyên tìm kiếm thông tin du lịch Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 26/10, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Sở Du lịch tổ chức Hội nghị giới thiệu du lịch Nghệ An. Đây là hoạt động quan trọng trong chuỗi các hoạt động của chương trình khảo sát và giới thiệu du lịch Nghệ An tại các tỉnh Tây Nguyên.

Tham gia Hội nghị, về phía tỉnh Nghệ An, có ông Dương Hoàng Vũ – Phó Giám đốc Sở Du lịch, các doanh nghiệp trong chi hội lữ hành, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Về phía các tỉnh Tây Nguyên, có đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch, hiệp hội du lịch các tỉnh Tây Nguyên và hơn 100 doanh nghiệp du lịch ở khu vực Tây Nguyên. 

Các doanh nghiệp du lịch tỉnh Nghệ An và doanh nghiệp du lịch tại Tây Nguyên giao dịch gặp gỡ ký kết các hợp đồng về du lịch. Ảnh: Vương Bằng
Các doanh nghiệp tỉnh Nghệ An và Tây Nguyên ký kết các hợp đồng về du lịch. Ảnh: Vương Bằng

Trong khuôn khổ hội nghị ngoài việc giới thiệu các tour tuyến, điểm du lịch, dịch vụ, các dự án đầu tư du lịch, Sở Du lịch còn tổ chức giao dịch hình thức B2B (giao dịch thương mại điện tử) để các doanh nghiệp du lịch Nghệ An gặp gỡ, giới thiệu, trao đổi thông tin với doanh nghiệp các tỉnh Tây Nguyên.

Các doanh nghiệp tìm hiểu thông tin tại không gian trưng bày giới thiệu về du lịch Nghệ An bên hành lang Hội nghị. Ảnh: Vương Bằng
Các doanh nghiệp tìm hiểu thông tin tại không gian trưng bày giới thiệu về du lịch Nghệ An. Ảnh: Vương Bằng

Bên lề Hội nghị, Sở Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch còn bố trí không gian trưng bày giới thiệu tiềm năng sản phẩm du lịch của Nghệ An như: hải sản biển Cửa Lò, sản phẩm JICA, các sản phẩm đặc trưng xứ Nghệ.

Thông qua chương trình giao lưu đàm phán bên lề hội nghị, các doanh nghiệp Nghệ An ký kết hợp tác và trực tiếp đàm phán giá cả các tour; kế hoạch xây dựng các tour gắn với đường bay chào bán trong thời gian tới.

Sau khi hội nghị kết thúc đã có hơn 10 hợp đồng về landtour, dịch vụ phòng nghỉ được ký kết.  

         Vương Bằng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới