1.000 ĐVTN Anh Sơn tham gia sinh hoạt toàn Đoàn với chủ đề môi trường

(Baonghean.vn) - Tối 8/6, BTV Huyện đoàn Anh Sơn đã chỉ đạo đồng loạt 21 đoàn cơ sở xã, thị tổ chức kỳ sinh hoạt toàn Đoàn với chủ đề “Thanh niên với môi trường” thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại buổi sinh hoạt các cơ sở đoàn đã chủ động lựa chọn nhiều hình thức sinh hoạt phong phú, hấp dẫn, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương...

ĐVTN Anh Sơn hưởng ứng tháng hành động về môi trường. Ảnh: Thái Hiền
Hưởng ứng Tháng hành động bảo vệ môi trường, nhiều cơ sở đoàn tổ chức trình diễn thời trang từ vật liệu phế thải . Ảnh: Thái Hiền
Nhiều cơ sở đoàn đã tổ chức trình diễn thời trang bằng các vật liệu phế thải. Chương trình mang ý nghĩa và thông điệp bảo vệ môi trường. Những cảnh báo về ô nhiễm môi trường, nguyên nhân và hậu quả, giải pháp khắc phục cũng đã được các đoàn viên thanh niên đưa ra qua các trang phục tự chế .

Kỳ sinh hoạt toàn đoàn lần này ở Anh Sơn đã tạo được không khí sôi nổi, không chỉ có ý nghĩa nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn, tăng tỷ lệ tập hợp đoàn viên thanh niên vào tổ chức, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh mà còn xây dựng ý thức cho các đoàn viên thanh niên trong việc bảo vệ môi trường, chung tay hành động vì một môi trường xanh thân thiện.

Tin mới