1.000 người dân Nghệ An được xét nghiệm tầm soát ung thư đại trực tràng, dạ dày miễn phí

(Baonghean.vn) - Chương trình từ thiện diễn ra từ ngày 28/05 đến 12/06/2020, do Viettel Nghệ An phối hợp cùng Trung tâm Xét nghiệm Medlatec Nghệ An tổ chức dành cho 1.000 khách hàng Viettel.
Rất đông người dân đăng ký tham gia chương trình. Ảnh: Đinh Nguyệt
Rất đông người dân đăng ký tham gia chương trình. Ảnh: Đinh Nguyệt

Ngay trong ngày đầu tiên triển khai chương trình, đã có rất đông người dân đến đăng ký để được các bác sĩ tư vấn, lấy máu xét nghiệm, giúp phát hiện sớm bệnh ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày trước khi có triệu chứng biểu hiện. Sau khi có kết quả xét nghiệm, người dân sẽ được bác sĩ liên hệ tư vấn kết quả trực tiếp qua điện thoại.

Lấy máu xét nghiệm tầm soát bệnh ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày tại chương trình. Ảnh: Đinh Nguyệt
Lấy máu xét nghiệm tầm soát  bệnh ung thư đại trực tràng, ung thư dạ dày tại chương trình. Ảnh: Đinh Nguyệt

Chương trình xét nghiệm miễn phí cho 1.000 khách hàng Viettel với tổng chi phí gần 230 triệu đồng là một hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa thiết thực, hữu ích, chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm tri ân nhà mạng này.

Chương trình xét nghiệm miễn phí cho 1.000 khách hàng Viettel, với tổng chi phí lên tới gần 230 triệu đồng. Ảnh: Đinh Nguyệt
Chương trình xét nghiệm miễn phí cho 1.000 khách hàng Viettel, với tổng chi phí lên tới gần 230 triệu đồng. Ảnh: Đinh Nguyệt

Để tham gia chương trình, khách hàng Viettel cần cài đặt, đăng nhập ứng dụng My Viettel trên máy điện thoại di động để nhận mã ưu đãi miễn phí trong danh mục ưu đãi Viettel ++.

Người dân có thể thực hiện xét nghiệm trực tiếp tại địa chỉ: TT Xét nghiệm Medlatec Nghệ An, số 91 đường Hoàng Thị Loan, TP Vinh, Nghệ An. Riêng ngày 06/06/2020: tổ chức tại Phòng Khám Phúc Nguyên Đường, Quốc lộ 7A, xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Mọi chi tiết xin liên hệ đường dây nóng: 0987.621.789 hoặc 0974.168.168

Tin mới