105 học viên được trao chứng chỉ Bồi dưỡng chức danh Phóng viên, Biên tập viên hạng III

(Baonghean.vn) - 105 phóng viên, biên tập viên Nghệ An đã hoàn thành khóa học bồi dưỡng các kiến thức cơ bản, cập nhật kiến thức mới về thông tin báo chí.
Toàn cảnh lễ bế giảng.
Toàn cảnh lễ bế giảng.

Ngày 14/8, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông, Bộ Thông tin - Truyền thông (Bộ TT-TT) tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng chức danh phóng viên, biên tập viên hạng III năm 2019 tại Nghệ An.

Tham dự lớp học có lãnh đạo Báo Nghệ An, Đài Phát thanh - Truyền hình Nghệ An, Hiệu trưởng trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông.

Sau hơn 2 tháng học tập, 105 học viên đến từ 8 cơ quan, đơn vị báo, đài khu vực Bắc miền Trung đã được các giảng viên trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông truyền đạt các kiến thức cơ bản, cập nhật kiến thức mới về thông tin báo chí và các quy phạm pháp luật về thông tin báo chí.

105 học viên được trao chứng chỉ lớp Bồi dưỡng chức danh Phóng viên, Biên tập viên hạng III
105 học viên được trao chứng chỉ lớp Bồi dưỡng chức danh Phóng viên, Biên tập viên hạng III đợt này.

Qua khóa học, học viên được trao đổi, giải đáp những băn khoăn, vướng mắc giữa nội dung học tập và thực tiễn công việc.

Trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại lễ bế giảng, 100% học viên của lớp đủ điều kiện và được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình “Bồi dưỡng chức danh phóng viên và biên tập viên hạng III”. Cũng trong dịp này 10 học viên đã được trao Giấy khen vì có thành tích cao trong học tập.

Tin mới