10X Nghệ An cover hit “Trà sữa” siêu dễ thương

(Baonghean.vn) - Khuôn mặt xinh đẹp cùng với giọng hát dễ thương nhưng đầy nội lực khi cover ca khúc "Trà sữa" của Nho và Quýt, Đào Ngọc Khánh Linh đang khiến cộng đồng mạng “mê mệt” sau một thời gian dài vắng bóng.

Chỉ sau 1 ngày, bản cover Trà sữa do cô gái Đào Ngọc Khánh Linh (16 tuổi, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đã thu hút hàng nghìn lượt xem.

Clip Đào Ngọc Khánh Linh cover ca khúc "Trà sữa".

Đào Ngọc Khánh Linh được cư dân mạng biết đến và yêu thích từ lúc cô còn là cô bé 15 tuổi, khi Linh cover lại những ca khúc nổi tiếng như: Ông bà anh, A little love… Khánh Linh sở hữu chất giọng đầy nội lực, khuôn mặt baby dễ thương và từng được MC Đại Nghĩa so sánh như là “bản sao nhí” của diễn viên Tăng Thanh Hà.

Ảnh: NVCC
Đào Ngọc Khánh Linh cùng mẹ và anh trai. Ảnh: NVCC

Khánh Linh mê ca hát từ nhỏ, cô được di truyền điều đó từ người mẹ ruột của mình, đồng thời chịu ảnh hưởng đam mê từ người anh trai là ca sỹ Đào Ngọc Sang. Khánh Linh, Đào Ngọc Sang và mẹ của hai anh em là chị Nguyễn Thị Phương là những cái tên hot trên mạng xã hội vì họ vừa có nhan sắc xinh đẹp, trong sáng, đặc biệt là mỗi người đều là những giọng ca “nghe một lần nhớ mãi”.

Năm 2017, Khánh Linh cùng anh trai Đào Ngọc Sang tham gia chương trình truyền hình thực tế Gia đình song ca của Đài Truyền hình HTV7 và giành giải Nhất.

Ảnh: NVCC
Khánh Linh cùng anh trai Đào Ngọc Sang. Ảnh: NVCC

Video cover ca khúc "Trà sữa" của Khánh Linh nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận ủng hộ cô: “xinh đẹp, hát hay và đặc biệt chị có một nụ cười làm chết bao nhiêu anh chàng”, “xinh gái, dễ thương quá”, “lâu mới thấy em hát mà hay ghê”…

Ảnh: NVCC
Cách tạo hình "nhí nhố" của 2 anh em Khánh Linh. Ảnh: NVCC

Khánh Linh hiện đang học lớp 11C9 tại Trường THPT Tân Kỳ 1 (huyện Tân Kỳ). Facebook cá nhân của Linh sở hữu gần 15 nghìn lượt theo dõi, đây là con số không phải bất cứ cô gái nào ở độ tuổi của Linh cũng có thể có được.

Chia sẻ với Báo Nghệ An, Linh cho hay cô vẫn luôn tập trung học tập một cách tốt nhất, còn những chuyện khác vẫn chỉ là bên lề.

Tin mới