11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar

Mẫu váy của người đẹp Nicole Kidman, Gwyneth Paltrow và Anne Hathaway đều nằm trong danh sách những trang phục lộng lẫy nhất tại lễ trao giải Oscar.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 1
Lễ trao giải Oscar là sự kiện điện ảnh danh giá thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây cũng là dịp để các ngôi sao thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp, thông qua những bộ váy lộng lẫy đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới. Vẻ quý phái của nữ diễn viên Nicole Kidman trong lễ trao giải năm 1997, được truyền tải thông qua mẫu váy lụa thêu hoa kinh điển của thương hiệu Christian Dior.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 2
Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow tại lễ trao giải Oscar, đến từ hình ảnh ngọt ngào trong mẫu váy hồng của Ralph Lauren trên thảm đỏ năm 1999.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 3
Mẫu váy đen viền trắng cổ điển của người đẹp Julia Roberts tại lễ trao giải Oscar năm 2011, được giới chuyên môn bình chọn là một trong những trang phục mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 4
Nữ diễn viên Keira Knightley khoe vóc dáng gợi cảm trong mẫu váy lệch vai gam màu đỏ rượu vang của nhà mốt Very Wang trên thảm đỏ. Đây là khoảnh khắc tỏa sáng nhất của cô trong lịch sử của lễ trao giải Oscar.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 5
Thiết kế cúp ngực gam màu nhã nhặn, cùng chi tiết xếp bèo phần tùng váy của nhà mốt Versace, cũng giúp nữ diễn viên Penelope Cruz nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình thời trang thế giới.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 6
Thiết kế cúp ngực đính kết lấp lánh của thương hiệu Armani Privé đã mang đến cho người đẹp Anne Hathaway danh hiệu "Biểu tượng thời trang" trên thảm đỏ Oscar 2009.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 7
Nữ diễn viên Avatar, Zoe Saldana thu hút sự chú ý của giới mộ điệu quốc tế khi lựa chọn thiết kế cúp ngực của Givenchy trên thảm đỏ. Sự biến chuyển màu sắc từ nhạt sang đậm bên dưới chân váy cũng giúp trang phục của cô góp mặt trong bảng danh sách những bộ cánh lộng lẫy nhất lịch sử lễ trao giải Oscar.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 8
Angelina Jolie là người đẹp quyến rũ nhất trên thảm đỏ Oscar 2012. Cô diện mẫu đầm nhung với chi tiết xếp nếp lạ mắt, cùng đường xẻ tà cao dễ dàng khoe vóc dáng gợi cảm trước công chúng. Đây là một tác phẩm được sáng tạo từ người phụ nữ quyền lực nhất nền công nghiệp thời trang thế giới, Donatella Versace.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 9
Hình ảnh người đẹp Jennifer Lawrence vấp ngã trên sân khấu trong mẫu váy xòe, luôn được xem như khoảnh khắc khó quên nhất tại lễ trao giải Oscar 2013.Thiết kế ấn tượng với phần tùng váy độc đáo từ nhà mốt Dior ,cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình chuyên môn khi nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 10
Mẫu váy sắc xanh tươi mát cùng những đường xếp pli mềm mại của Prada, đã giúp nữ diễn viên Lupita Nyong'o trở thành tâm điểm trên thảm đỏ. Cô cũng chạm tay đến tượng vàng Oscar cho hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại lễ trao giải năm 2014 với vai diễn trong bộ phim 12 years a slave.
11 bộ váy lộng lẫy nhất trong lịch sử Oscar ảnh 11
Mẫu đầm của thương hiệu Armani Privé sắc xanh nhã nhặn đã giúp người đẹp Cate Blanchett nổi bật nhất tại lễ trao giải Oscar 2016. Điểm đặc biệt của thiết kế đến từ những chiếc lông vũ đính kết thành các bông hoa trải dài trên thân váy. Tạp chí Vogue cũng ca ngợi vẻ quý phái của bộ váy này trên thảm đỏ trong một sự kiện danh giá.

Tin mới