11 doanh nghiệp tuyển dụng lao động tại Trường CĐ nghề Việt Nam-Hàn Quốc

(Baonghean.vn) - Lớp Cao đẳng khóa 8, Trung cấp khóa 6 của Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam - Hàn Quốc có gần 800 sinh viên tốt nghiệp. Trong số này, có 300 sinh viên đã có việc làm ngay khi đang học ở nhà trường.

NGUT Nguyễn Duy Nam - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Ảnh: Mỹ Hà
NGƯT Nguyễn Duy Nam - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Ảnh: Mỹ Hà

Đây là một trong những kết quả được Trường Cao đẳng nghề KTCN Việt Nam thông báo tại Lễ Tổng kết trao bằng tốt nghiệp, giới thiệu việc làm Cao đẳng khóa 8, Trung cấp khóa 16, niên khóa 2014 - 2017 được tổ chức vào sáng 30/6/2017.

Cũng tại khóa học này, từ tháng 9/2016 - 5/2017 nhà trường đã tổ chức cho tất cả sinh viên của trường đi thực tập tốt nghiệp tại các công ty như Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Tập đoàn Hồng Hải, Tập đoàn Samsung Việt Nam…

Sau kỳ thực tập, các công ty đã thanh toán lương cho sinh viên và hỗ trợ cho nhà trường gần 8 tỷ đồng. Số sinh viên còn lại, ngay trong lễ tổng kết, 11 doanh nghiệp đã trực tiếp đến tuyển dụng và giới thiệu việc làm.

Các doanh nghiệp tuyển dụng lao động tại buổi lễ tốt nghiệp của nhà trường. Ảnh: Mỹ Hà
Các doanh nghiệp tuyển dụng lao động tại buổi lễ tốt nghiệp của nhà trường. Ảnh: Mỹ Hà

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, NGƯT Nguyễn Duy Nam - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những đóng góp của sinh viên Cao đẳng khóa 8 và Trung cấp khóa 4. Với những nỗ lực cố gắng trong học tập và rèn luyện, nhà trường cũng kỳ vọng sau khi tốt nghiệp sinh viên của trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đem những điều đã học, được thực hành, thực tập để ứng dụng một cách tốt nhất vào cuộc sống./.   

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới