1.300 bài dự thi 'Tìm hiểu Khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An'

(Baonghean.vn) - Chiều 26/10, tại trường THPT Quỳ Châu, Ban quản lý khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An đã trao giải cuộc thi “Tìm hiểu khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An”.

Cuộc thi gồm 2 phần trắc nghiệm và rung chuông vàng. Phần trắc nghiệm được triển khai sau 2 tháng đã nhận được trên 1.300 bài dự thi. Phần rung chuông vàng được tuyển chọn 100 học sinh có bài thi xuất sắc nhất trong phần trắc nghiệm để trổ tài những kiến thức, hiểu biết về Khu dự trữ sinh quyển miền Tây Nghệ An.

Toàn cảnh cuộc thi rung chuông vàng. Ảnh: Bé Vinh
Toàn cảnh cuộc thi rung chuông vàng. Ảnh: Bé Vinh

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức cũng mong muốn, các em học sinh trường THPT Qùy Châu là một tuyên truyền viên tại thôn bản trên địa bàn Qùy Châu đem những kiến thức, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc bảo vệ Khu dự trữ sinh quyển để tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân.

Trao giải cho các thí sinh xuất sắc. Ảnh: Bé Vinh
Trao giải cho các thí sinh xuất sắc. Ảnh: Bé Vinh

Kết thúc cuộc thi, đối với phần thi trắc nghiệm, ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các tập thể, cá nhân. Em Lê Thị Trang (lớp 11A1) đạt giải Nhất phần thị Rung chuông vàng, còn giải Nhì thuộc về em Lang Thị Nhị (lớp 11C4).

Bé Vinh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới