16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu

Các bức ảnh này giúp mọi người có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, bởi ngoài đau thương, mất mát, vẫn còn đâu đó những câu chuyện ấm áp quanh ta.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 1
Bức ảnh này được đăng tải trên diễn đàn cùng dòng trạng thái: "Cậu con trai 15 tuổi của tôi đang cùng người bạn thân nhất chờ xe bus tới". Chỉ trong thời gian ngắn, khoảnh khắc cảm động thu hút hơn 2.200 lượt quan tâm và nhiều bình luận. Tài khoản ravenkingpin cho hay: "Thật là khung cảnh ấm áp, yên bình vào buổi sáng sớm". Ảnh: Reddit.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 2
Chủ chú chó này đã qua đời vào sáng sớm ngày Lễ Tạ ơn. Ánh mắt và cử chỉ của chú buồn hơn mọi ngày, giống như hiểu được mọi chuyện. Ảnh: Reddit.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 3
Một linh mục người Italy đã biến nhà thờ trở thành nơi để người nghèo có thể lui tới và dùng bữa tối miễn phí. Anh thậm chí còn thuê ban nhạc để giúp mọi người cảm thấy vui vẻ, ấm áp hơn. Trước câu chuyện ý nghĩa, shrlytmpl cảm thán: "Đây chính là điều mọi nhà thờ nên làm". Ảnh: Reddit.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 4
Dù không may mắn có đầy đủ hai tay, người đàn ông này vẫn có thể trở thành họa sĩ tài ba bằng nghị lực và lòng quyết tâm không đầu hàng trước số phận. Ảnh: Reddit.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 5
Con cái luôn là món quà quý giá nhất ông trời ban tặng cho mỗi bậc cha mẹ. Khoảnh khắc lần đầu tiên được nhìn thấy con, bế con trên tay hay cùng chơi với con chắc chắn sẽ là những kỷ niệm họ không bao giờ quên. Ảnh: Reddit.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 6
Thường xuyên thấy một cụ già tới siêu thị đứng đọc sách, người quản lý đã cho đặt một chiếc ghế êm để bà ngồi cho đỡ mỏi. Ảnh: 9GAG.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 7
Chú cáo đáng yêu vô tình phải lòng cô cáo đồ chơi dùng để trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh. Hành động ngóng chờ người thương của chú khiến trái tim nhiều dân mạng tan chảy. Ảnh: Reddit.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 8
Gương mặt hạnh phúc của người đàn ông khi bồng bế chú mèo cưng lọt vào ống kính của một dân mạng. Ảnh: 9GAG.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 9
Người lính cứu hỏa già được mời đến lễ tốt nghiệp của cô gái ông đã cứu sống trong một vụ hỏa hoạn 17 năm trước. Ảnh: 9GAG.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 10
Cậu bé Shon (5 tuổi) thường xuyên hóa trang thành siêu anh hùng và đi cứu giúp chó mèo hoang trên đường phố. Ảnh: Bored Panda.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 11
Nụ cười của các nhân vật trong ảnh khiến cho khoảng cách về sắc tộc được rút ngắn lại. Định kiến về màu da, chủng tộc dường như biến mất. Người dùng Jenny Riding chia sẻ: "Sau tất cả, chúng ta giống nhau, chúng ta đều là con người". Ảnh: 9GAG.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 12
Người đàn ông cao tuổi giúp một chàng trai lạ đang loay hoay không biết nên làm gì với chiếc cà vạt của mình. Chỉ nhờ hành động đơn giản ông đã sưởi ấm trái tim nhiều người. Jthn Culturà viết: "Ước gì có ai đó làm vậy với tôi". Ảnh: 9GAG.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 13
Những "ông già Noel" đang chăm chú nghe giảng trong lớp học ngôn ngữ ký tự. Họ mong muốn có thể giao tiếp với các em nhỏ khuyết tật. Ảnh: 9GAG.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 14
Người phụ nữ tới từ Kenya này vô tình gặp lại người bạn thuở nhỏ và thay đổi cuộc sống của anh. Từ một người nghiện ngập, vô gia cư, anh chàng trong bức ảnh như được sống lại một lần nữa, quyết tâm trở thành người tử tế, giúp ích cho xã hội. Ảnh: Bored Panda.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 15
Bức ảnh này nằm trong bộ ảnh cưới đặc biệt của cô dâu Debbie Gerlach. Vị hôn thê của Debbie qua đời vì tai nạn giao thông vài tháng trước lễ cưới. Dù người yêu đã đi xa, cô gái vẫn quyết định thực hiện ước nguyện còn dang dở, khoác lên chiếc váy cưới và thực hiện bộ ảnh ý nghĩa nhất đời mình. Cô ngậm ngùi chia sẻ trên Facebook: "Hôm nay lẽ ra là ngày hạnh phúc nhất đời tôi. Hôm nay lẽ ra là ngày tôi kết hôn với người bạn đời của mình". Ảnh: The Sun.
16 bức ảnh khiến bạn thấy cuộc sống này vẫn rất đáng yêu ảnh 16
Cậu bé này lo sợ chú mèo nhỏ ngồi ngoài đường sẽ bị ướt nên đã nhường chiếc ô của mình cho chú. Ảnh: Reddit.

Tin mới