160 tác phẩm vào chung kết Hội thi "Đồ dùng, đồ chơi", "Tranh vẽ của bé"

(Baonghean.vn) - Sáng 24/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Đồ dùng, đồ chơi” và “Tranh vẽ của bé” cấp tỉnh cấp học mầm non năm học 2015-2016. 

Hội thi diễn ra từ ngày 24-25/3 với sự tham gia của 22 đơn vị giáo dục mầm non trên địa bàn tỉnh. Có 60 đồ dùng đồ chơi do giáo viên tự làm và hơn 100 bức tranh vẽ của học sinh được trưng bày tại Hội thi. Đây là những tác phẩm xuất sắc đã đoạt giải và lựa chọn từ cuộc thi cơ sở. 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng cờ cho các đơn vị tham gia
Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng cờ cho các đơn vị tham gia

Hội thi “Đồ dùng, đồ chơi” và “Tranh vẽ của bé” là cơ hội cho các giáo viên mầm non và các cháu thể hiện niềm say mê, tài năng của mình. Đồng thời, là nơi để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về việc làm đồ dùng, đồ chơi và việc tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ, khơi dậy và nhân rộng phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi và góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục mầm non.

Ban tổ chức xem và chấm giải phần thi tranh vẽ của bé
Ban tổ chức xem và chấm giải phần thi tranh vẽ của bé
Giáo viên các trường chuẩn bị cho phần thi
Giáo viên các trường chuẩn bị cho phần thi "Đồ dùng, đồ chơi tự làm".

Qua hội thi sẽ chọn lựa 3 sản phẩm có chất lượng tốt nhất để tham gia hội thi cấp toàn quốc tổ chức tại Thái Bình  vào giữa tháng 4 sắp tới.

Trước đó, cuộc thi được Sở Giáo dục và Đào tạo phát động từ đầu năm học 2015 – 2016, thu hút sự tham gia của đông đảo giáo viên và học sinh của hơn 500 trường mầm non trong cả tỉnh,

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới