1.700 lao động Công ty TNHH EM-Tech Việt Nam đã đi làm trở lại

(Baonghean.vn) - Sáng nay, ngày 16/2, công nhân tại Công ty TNHH EM-tech Việt Nam (TP. Vinh) đã quay lại nhà xưởng làm việc.
Ảnh:
Quang cảnh tại Công ty TNHH EM-Tech Việt Nam sáng nay (ngày 16/2). Ảnh: P.V

Theo ghi nhận, tại Công ty TNHH EM-tech Việt Nam, hơn 1.700 lao động đã quay trở lại nhà xưởng. Trước giờ đi làm, chị N.V (công nhân công ty) chia sẻ: “Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên sau buổi tập trung chiều qua, tôi và các đồng nghiệp rất lo lắng nguy cơ lây nên đã làm test nhanh tại nhà cẩn thận".

Theo thông báo vào chiều qua, công ty này sẽ hỗ trợ 50.000 đồng/người tiền mua dụng cụ test. Tất cả lao động đã vào làm việc, không có tình trạng tập trung đông người ở sân.

Như tin đã đưa, chiều qua, công nhân lao động Công ty TNHH EM-Tech Việt Nam đã ngừng việc tập thể để kiến nghị một số vấn đề liên quan đến chế độ. Dưới sự chủ trì của LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo công ty đã đối thoại, trả lời với đại diện người lao động. Theo đó, nhiều nội dung kiến nghị có nguyên nhân từ việc Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở chưa phát huy tốt vai trò của mình trong việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng người lao động, tuyên tuyền, phổ biến các chính sách mới dẫn đến hiểu nhầm. 

Tin mới