181 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng

(Baonghean.vn) - Đây là những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên và giành được nhiều thành tích nổi bật trong học tập.

Tối 29/10, Trường Đại học Vinh tổ chức lễ trao học bổng tài trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện của các nhà tài trợ đến từ Hàn Quốc trao học bổng cho 2 sinh viên vượt khó của Trường Đại học Vinh.với giá trị mỗi suất học bổng 12 triệu đồng, Ảnh - Mỹ Hà
Đại diện các nhà tài trợ đến từ Hàn Quốc trao học bổng cho 2 sinh viên vượt khó của Trường Đại học Vinh với giá trị mỗi suất học bổng 12 triệu đồng, Ảnh: Mỹ Hà

Tại buổi lễ, đại diện các doanh nghiệp, cơ quan, nhà hảo tâm đã trao 181 suất học bổng cho 181 học sinh, sinh viên nhà trường có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện. Tổng giá trị của các suất học bổng là trên 400 triệu đồng.

Trong số những sinh viên được nhận học bổng có cả sinh viên đến từ nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào.

Lễ trao học bổng khích lệ tinh thần cho các học sinh, sinh viên, quyết tâm vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao trong học tâp.

Các sinh viên nhận học bổng của các nhà tài trợ. Ảnh: Mỹ Hà.
Các sinh viên nhận học bổng của các nhà tài trợ. Ảnh: Mỹ Hà.
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường cũng bày tỏ sự cảm ơn giúp đỡ của các tổ chức doanh nghiệp đã đồng hành với nhà trường trong nhiều năm qua. Đồng thời, mong muốn các sinh viên hãy sử dụng món quà này một cách ý nghĩa nhất, trước mắt là để hoàn thành chương trình học và nuôi dưỡng ước mơ lập thân, lập nghiệp.

Tin mới