18h chiều nay, U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Dù quỹ thời gian chuẩn bị không nhiều và đối thủ U23 Malaysia cũng không phải hạng xoàng nhưng với đội hình nhiều cầu thủ kỹ thuật và lối chơi mang đậm thiên hướng tấn công, U23 Việt Nam vẫn tự tin hướng tới một trận khai xuân tưng bừng.

- Trong trận giao hữu chiều nay (7/2) trên sân Thống Nhất, đội chủ nhà U23 Việt Nam sẽ mặc trang phục toàn trắng. Đối thủ U23 Malaysia sẽ mặc trang phục áo vàng sọc đen. 

- Trận đấu này, cả U23 Việt Nam và U23 Malaysia được thay tối đa 6 cầu thủ. 

- Đỗ Duy Mạnh đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia. Tuy nhiên tiền vệ của Hà Nội FC chưa chắc sẽ đeo băng đội trưởng. HLV Hữu Thắng chưa có quyết định sẽ trao nó cho ai dù đã lộ diện các ứng viên như Văn Thanh, Tiến Dũng, Đông Triều hay Duy Mạnh. 

Tre
 U23 Việt Nam thắng 3/5 trận gần nhất gặp U23 Malaysia (thua 2, ghi 11 bàn, thủng lưới 6 lần). 

Thông tin lực lượng

Hai đội có lực lượng tốt nhất  

Thông tin trận đấu

- U23 Việt Nam thắng 3/5 trận gần nhất gặp U23 Malaysia (thua 2, ghi 11 bàn, thủng lưới 6 lần). 

- U23 Việt Nam (lấy tên là U22 Việt Nam) tham gia giải giao hữu U22 Quốc tế ở Trung Quốc cách đây 4 tháng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn khi ấy, Việt Nam hòa Trung Quốc, Mexico nhưng thua Uzbekistan ở trận cuối. 

- U23 Malaysia chỉ mang sang TP.HCM đúng 18 cầu thủ và không có những người tốt nhất do các CLB không chịu nhả quân. 

- U23 Malaysia thắng 3/5 trận gần nhất (thua 2). 

- Tiền đạo Công Phượng mới chỉ có đúng 1 đường kiến tạo kể từ sau khi trở về V.League. Trong màu áo ĐTQG, Phượng mới có được 1 bàn. 

- Tiền đạo Hà Đức Chinh đã ghi 6 bàn và cung cấp 1 đường kiến tạo sau 5 trận đấu (tính cả V.League và Cúp Quốc gia) cho SHB Đà Nẵng. Đây cũng là tiền đạo ghi bàn tốt nhất ở giải quốc nội trong số 5 tiền đạo mà U23 Việt Nam đang có. 

- Hậu vệ Matthew Davies giành danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất mùa tại Malaysia Super League 2016.

- Tiền vệ tấn công Danial Ashraf đã cùng U21 Kelantan FA vô địch giải Malaysia President’s Cup 2016. Riêng cá nhân tiền đạo 20 tuổi này còn ẵm luôn danh hiệu Vua phá lưới của giải với tổng cộng 19 pha lập công.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Minh Long, Văn Sơn, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Duy Mạnh, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Hồng Duy, Tuấn Tài. 

U23 Malaysia: Mohamed, Rathasivam, Ishak, Zanuddin, Davies, Mazlan, Ashraf, Abdullah, Zamri, Nor Azlin, Sathasiwam. 

Theo Bongdaplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới