2 khách hàng trúng thưởng chương trình “Nhân 6 DATA - vui Tết THAGA” của MobiFone Nghệ An

(Baonghean.vn) - Lễ trao giải thưởng vừa được MobiFone Nghệ An tổ chức vào sáng ngày 20/4. Trước đó, Mobifone Nghệ An cũng đã tổ chức buổi bốc thăm trúng thưởng với sự chứng kiến của Sở Công Thương.
Đại diện Công ty MobiFone Nghệ An trao thưởng và chúc mừng các khách hàng trúng thưởng. Ảnh - Mỹ Hà
Đại diện Công ty MobiFone Nghệ An trao thưởng và chúc mừng các khách hàng trúng thưởng. Ảnh: Song Hoàng

Chương trình khuyến mãi “Nhân 6 DATA - vui Tết THAGA” được Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6 triển khai trên địa bàn các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình trong thời gian từ 1/2 đến 31/3/2019.

Theo đó, khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch đăng ký các gói: HD70 có ngay 3,8 GB/tháng; HD90 có ngay 5,5 GB/tháng; BL5G có 5 GB/tháng; HD120 có ngay 8,8 GB/tháng; D10 có 1,5 GB/ngày; TN4G có 15 GB/10 ngày; hoặc gia hạn thành công một trong các gói: THAGA, THAGA102, C90, QN50, THAGA DÀI KỲ, THAGA102 dài kỳ, C90 dài kỳ sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia quay số mỗi tháng.

Ông Mai Huy Hùng - Giám đốc MobiFone Nghệ An trao thưởng trị giá 21 triệu đồng cho hai khách hàng. Ảnh: Song Hoàng
Ông Mai Huy Hùng - Giám đốc MobiFone Nghệ An trao thưởng trị giá 21 triệu đồng/chiếc xe cho hai khách hàng. Ảnh: Song Hoàng

Tại Nghệ An, trong chương trình này, có 2 khách hàng đã may mắn trúng thưởng. Đó là chị Nguyễn Thị Hảo ở xã Quỳnh Diễn, huyện Quỳnh Lưu và anh Lê Khắc Cường ở xã Thái Sơn - huyện Đô Lương. Giải thưởng cho chương trình này là chiếc xe máy điện VinFast Klara.

MobiFone Nghệ An hiện đang có hơn 500.000 khách hàng. Ảnh: Song Hoàng
MobiFone Nghệ An hiện đang có hơn 500.000 khách hàng. Ảnh: Song Hoàng

Chương trình triển khai nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.

Tin mới