2 vợ chồng chết thảm trong căn nhà khóa trái

Phát hiện căn nhà khóa trái, người hàng xóm nhìn vào bên trong thì thấy vợ chồng ông Sơn nằm bất động trên nền nhà.

Sáng 8/1, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra nghi án giết người, cướp tài sản xảy ra tại xã Xuân Thiện, huyện ThốngNhất. Nạn nhân là 2 vợ chồng lớn tuổi tử vong trong căn nhà khóa trái.

2 vợ chồng chết thảm trong căn nhà khóa trái ảnh 1
                       Hiện trường vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, tối 7/1, sau nhiều lần không liên lạc được, hàng xóm của ông Nguyễn Văn Sơn và vợ là bà Lâm Ngọc Điệp (cùng 58 tuổi, ngụ xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất) đã tìm đến nhà 2 ông bà và phát hiện cửa trước căn nhà khóa trong nhưng cửa sau lại khóa ngoài. Nhìn vào bên trong, hàng xóm tá hỏa khi thấy vợ chồng ông Sơn, bà Điệp nằm bất động trên nền nhà nên lập tức báo công an.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường xác minh vụ việc. Sau khi mở khóa phát hiện cả 2 người đã tử vong, trên đầu cả 2 nạn nhân đều có vết thương; tủ đồ đạc bị cạy phá, trong nhà có nhiều xáo trộn, nhưng tivi vẫn đang phát. Căn nhà của nạn nhân nằm trong khu vực rẫy vắng vẻ.

Bước đầu lực lượng chức năng xác định có khả năng định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, các nạn nhân tử vong vào tối 6/1.

Tin mới