201 tổ chức Công đoàn ở Diễn Châu tham gia lễ phát động tháng Công nhân

(Baonghean.vn) - ​Sáng 22/4, Liên đoàn Lao động huyện Diễn Châu đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng Vệ sinh an toàn lao động.

Dự buổi lễ có đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh và 201 tổ chức Công đoàn cơ sở của huyện Diễn Châu.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động Diễn Châu đã thông tin 7 nhiệm vụ và kêu gọi 201 tổ chức Công đoàn cơ sở với gần 7.000 đoàn viên trong toàn huyện, thi đua thực hiện. 

Đại diện 201 tổ chức Công đoàn cơ sở tham gia lễ phát động Tháng Công nhân. Ảnh: Ngọc Sơn
Đại diện 201 tổ chức Công đoàn cơ sở tham gia lễ phát động Tháng Công nhân. Ảnh: Ngọc Sơn

Chủ đề Tháng Công nhân năm nay là "Mỗi công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên". Từ đó mỗi công đoàn cơ sở chủ động lựa chọn triển khai 1 chương trình phúc lợi; xây dựng ít nhất 1 mô hình chăm lo lợi ích cho đoàn viên.

Tại lễ phát động Liên đoàn Lao động huyện Diễn Châu cũng đã trao 60 triệu đồng tiền hỗ trợ làm 2 ngôi nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao 20 suất quà cho trị giá 6 triệu đồng cho đoàn viên có thành tích lao động sản xuất giỏi trong năm qua. Ảnh: Ngọc Sơn
Tại lễ phát động, Liên đoàn Lao động huyện Diễn Châu cũng đã trao 60 triệu đồng tiền hỗ trợ làm 2 ngôi nhà Mái ấm Công đoàn cho 2 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao 20 suất quà trị giá 6 triệu đồng cho đoàn viên có thành tích lao động sản xuất giỏi trong năm qua. Ảnh: Ngọc Sơn
Cũng trong Tháng Công nhân này, các tổ chức công đoàn cơ sở phối hợp với cơ quan, đơn vị sẽ tổ chức tập huấn trang bị kiến thức an toàn vệ sinh lao động cho 3.000 đoàn viên trong các cơ sở sản xuất kinh doanh, đồng thời đề xuất trang cấp trang thiết bị vật chất để cải thiện điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe cho người lao động./.

Tin mới