25 học sinh được nhận học bổng đầu năm học

(Baonghean.vn) - Sáng 13/9, tại Trường THCS Hòa Hiếu 1, Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội thị xã Thái Hòa tổ chức Chương trình Tiếp sức đến trường, giúp đỡ thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giai đoạn 2018 - 2021 và trao học bổng năm học 2018 - 2019.
Đoàn thanh niên - Hội đồng đội TX.Thái Hòa trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: Quang Huy
Đoàn thanh niên - Hội đồng đội TX.Thái Hòa trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: Quang Huy
Theo đó, tại buổi lễ có 25 em học sinh được Đoàn thanh niên - Hội đồng đội thị xã Thái Hòa trao quà. Trong đó, có 11 học sinh được Hội đồng đội thị xã, các đoàn cơ sở trực thuộc đảm nhận đỡ đầu lâu dài, 14 em được nhận học bổng tại chương trình.
Đối với các em học sinh được nhận đỡ đầu mỗi năm sẽ được hỗ trợ 3 triệu đồng với hình thức hỗ trợ về học bổng, hoặc thiết bị học tập, xe đạp... Còn mỗi suất học bổng được trao cho 14 em học sinh tại chương trình mỗi suất trị giá 500.000 đồng.  Đây là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các liên đội Trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thị xã.
Các em học sinh được Hội đồng đội Thái Hòa nhận đỡ đầu. Ảnh: Thu Trang
Các em học sinh được Hội đồng đội Thái Hòa nhận đỡ đầu. Ảnh: Thu Trang
Để có được những phần quà trên, thời gian qua Hội đồng đội thị xã đã kêu gọi các nhà hảo tâm, đoàn cơ sở trực thuộc, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn cùng chung tay ủng hộ xây dựng quỹ học bổng…
Tiếp sức đến trường là hoạt động được Đoàn thanh niên - Hội đồng đội Thái Hòa duy trì hàng năm, nhất là vào đầu mỗi năm học. Qua đây nhằm khích lệ, động viên các em học sinh tiếp tục vượt khó vươn lên học tập và rèn luyện đạt kết quả cao.
Tại đây, các cơ sở đoàn trực thuộc cũng đã tham gia ký cam kết nhận đỡ đầu lâu dài cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tin mới