250 diễn viên, nghệ nhân tham gia Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2016

(Baonghean.vn) - Kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2016), hướng tới ngày hội toàn dân bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, sáng 18/5, Sở VHTT&DL tổ chức khai mạc Liên hoan “Tiếng hát Làng Sen” năm 2016.

Cùng dự có đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Lê Minh Thông tặng cờ cho các đơn vị tham dự
Đồng chí Lê Minh Thông tặng cờ cho các đơn vị tham dự liên hoan.

Tham dự Liên hoan tiếng hát Làng Sen năm 2016 có 10 đoàn nghệ thuật quần chúng các huyện, thành, thị vùng đồng bằng  với số lượng hơn 250 diễn viên, nghệ nhân.

Qua 35 năm tổ chức, liên hoan trở thành hoạt động truyền thống nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ thành kính của nhân dân cả nước đối với Bác Hồ kính yêu - vị anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa kiệt xuất. Qua đó, tuyên truyền giáo dục tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cả nước tiếp tục thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tiết mục bểu diễn của đoàn nghệ thuật huyện Nghi Lộc
Tiết mục biểu diễn của đoàn nghệ thuật huyện Nghi Lộc
Chương trình biểu diễn nghệ thuật của đoàn nghệ thuật huyện Đô Lương
Chương trình biểu diễn nghệ thuật của đoàn nghệ thuật huyện Đô Lương.

Đây cũng là dịp để nhân dân và các nghệ nhân, diễn viên, nhạc công của phong trào văn hóa, văn nghệ trong toàn tỉnh được học hỏi, giao lưu nghệ thuật. Ban tổ chức cũng tin tưởng, qua liên hoan này sẽ có thêm nhiều tác phẩm mới đạt chất lượng cao, những giọng ca hay, những điệu múa đẹp, những tiết mục, chương trình có nhiều sáng tạo và là cơ hội để phát hiện các giọng ca, nghệ nhân trẻ có triển vọng.

 Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới