272 công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà Tết

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An về việc ủng hộ giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 23/1, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tổ chức chương trình “Tết Sum vầy năm 2021”, cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

đồng chí  Phan Thị Hoan - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội của Khối năm qua. Ảnh: Đinh Nguyệt
Đồng chí Phan Thị Hoan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội của Khối năm 2020. Ảnh: Đinh Nguyệt

Năm qua, măc dù tình hình chính trị, kinh tế có nhiều biến động, năm đặc biệt khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, bão lũ … song Đảng bộ Khối Doanh nghiệp đã đoàn kết chủ động, sáng tạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị với những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp quan trọng vào mục tiêu phát  triển kinh tế xã hội tỉnh nhà; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội với trên 102 tỷ đồng.

Tại các doanh nghiệp trực thuộc Đảng ủy Khối còn nhiều công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần có sự quan tâm chia sẻ và ủng hộ. Chương trình “Tết Sum vầy” được tổ chức thường niên, hướng đến những hoàn cảnh như thế, với mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “thương người như thể thương thân” trong toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Tiết mục văn nghệ mang đến không khí Tết đầm ấm. Ảnh: Đinh Nguyệt
Tiết mục văn nghệ mang đến không khí Tết đầm ấm. Ảnh: Đinh Nguyệt

Chương trình mang đến các tiết mục văn nghệ vui tươi, đồng thời, 272 công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng những món quà Tết thiết thực, ý nghĩa (bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu  phẩm). Những món quà nhỏ đầy ý nghĩa này sẽ góp phần giúp các gia đình công nhân, lao động vơi bớt khó khăn và đón cái Tết cổ truyền ấm cúng.

Trao quà Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đinh Nguyệt
Trao quà Tết cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đinh Nguyệt
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngọc Kim Nam - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực và những nghĩa cử cao đẹp của Đảng bộ Khối cũng như toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động, đồng thời gửi tới người lao động có hoàn cảnh khó khăn lời sẻ chia, chúc Tết ý nghĩa.
Đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết tới công nhân, lao động. Ảnh: Đinh Nguyệt
Đồng chí Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy gửi lời chúc Tết tới công nhân, lao động. Ảnh: Đinh Nguyệt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí mong muốn sau chương trình này, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ người nghèo, trong đó có những lao động có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần cao nhất, cùng Đảng  bộ, chính quyền trong tỉnh “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhất là dịp Tết đến Xuân về; tiếp tục có hành động thiết thực, đóng góp tích cực hơn nữa cho công tác giảm nghèo bền vững của tỉnh./.

Tin mới