3 chiêu làm đẹp thư giãn ngày cuối tuần

Sau một tuần làm việc vất vả, cuối tuần là cơ hội quý giá để "tút tát" lại làn da, bạn sẽ có một vẻ đẹp căng tràn sức sống và tỏa sáng vào sáng thứ Hai.

1. Làn da trẻ trung

Hãy dành 15-30 phút để tập thể dục vào hai ngày cuối tuần này. Ngoài việc giúp làm tan biến phần mỡ thừa và giải tỏa tâm lý, các bài tập thể dục sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn trên da bạn.

Vì tập thể dục sẽ hỗ trợ việc sản xuất collagen, và kết quả là làn da của bạn sẽ luôn mịn màng và săn chắc, đặc biệt vào sáng thứ hai mỗi tuần.

Ngoài ra, để có làn da sáng, vào mỗi tối Chủ nhật hãy đắp mặt nạ bột nghệ trộn với 2 muỗng canh mật ong. Chiếc mặt nạ này sẽ giúp kích thích máu lưu thông, giải độc tố ở da, làm mờ sáng các đốm đen, và diệt vi khuẩn trên da.

Hãy thư giãn cùng chiếc mặt nạ này trong 15 phút cho làn da rạng rỡ suốt cả tuần.

3 meo lam dep thu gian ngay cuoi tuan hinh anh 1
Cuối tuần là khoảng thời gian bạn nên "tút tát" nhan sắc để lấy lại làn da tươi trẻ và đầy sức sống sau một tuần làm việc mệt mỏi.
2. Đôi mắt sáng

Hãy chăm sóc mắt với bã cà phê giữ lạnh trong tủ lạnh vào mỗi cuối tuần. Hơi lạnh sẽ giúp các mạch máu dưới mắt co lại, làm giảm bọng dưới mắt, trong khi caffeine giải độc, giúp làm mỏng làn da dưới mắt, từ đó phá vỡ bọng mắt.

Lưu ý bạn chỉ nên đắp chứ không chà lớp bã cà phê vào khu vực dưới mắt vào mỗi sáng thứ 7 và Chủ nhật để đôi mắt bạn luôn sáng và trong trẻo hơn vào tuần tiếp theo.

Đắp mặt nạ bã cà phê cho mắt
Đắp mặt nạ bã cà phê làm giảm bọng dưới mắt.
3. Mái tóc dày, khỏe và mượt

Việc massage da đầu sẽ thúc đẩy lưu thông máu, kích thích các nang tóc nuôi dưỡng cho sợi tóc khỏe và làm mái tóc dày hơn. Hãy bắt đầu thói quen massage da đầu khi bạn gội đầu vào tối thứ Bảy và Chủ nhật.

Mặt nạ bơ sẽ dưỡng ẩm và ngăn ngừa gàu cho mái tóc.
Mặt nạ bơ sẽ dưỡng ẩm và ngăn ngừa gàu cho mái tóc.
Nhẹ nhàng xoa bóp bằng bầu ngón tay trên da đầu trong khoảng 30 giây. Đều đặn vào các dịp cuối tuần để mái tóc bạn trở nên dày hơn và bạn cũng không cần lo ngại về việc sản sinh ra nhiều dầu.
Sử dụng mặt nạ bơ để dưỡng tóc vào 1 trong 2 ngày cuối tuần này. Mặt nạ bơ sẽ dưỡng ẩm và ngăn ngừa gàu cho mái tóc. Xay bơ và chải đều lên mái tóc ẩm, thư giãn trong 10 phút, và làm sạch mái tóc bằng dầu gội thường dùng. Suối tóc bóng mượt, khỏe mạnh đã sẵn sàng cùng bạn đón nắng sáng đầu tuần.

Tin mới