3 lao động người Nghệ An bị điện giật thương vong tại Lào

(Baonghean.vn) - Đang thi công công trình xây dựng ở Lào, 3 lao động quê Nghệ An không may bị điện giật khiến 1 người tử vong và 2 người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 28/10, ông Lữ Đại Xuân - Bí thư Đảng ủy xã Hữu Lập (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết: đại diện gia đình người bị nạn đã sang làm các thủ tục nhận thi thể nạn nhân thương vong trong vụ tai nạn điện giật tại công trình xây dựng ở Lào.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ chiều 26/10, một tốp công nhân, chủ yếu là người Nghệ An đang đổ bê tông tại một công trình xây dựng ở Lào, thì không may bị điện giật.

Vụ việc xảy ra khiến anh Lô Văn Hải (SN 1979), trú tại bản Na xã Hữu Lập, Kỳ Sơn tử vong tại chỗ, anh Lô Văn Hợi cùng trú tại bản Na xã Hữu Lập và một người đàn ông tên Đại, quê ở huyện Con Cuông, bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở Lào.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền xã Hữu Lập cùng anh em trong bản đã giúp gia đình sang nhận thi thể anh Hải về quê để an táng theo phong tục địa phương.

Sáng nay, cán bộ chính quyền địa phương cùng người dân đã đến thăm viếng, động viên gia đình anh Hải vượt qua nỗi mất mát này.

Tin mới