3 lưu ý khi ‘lên đời’ điện thoại chơi Tết

Cuối năm nhiều nhãn hàng thường đưa ra chương trình khuyến mại để kích cầu mua sắm, vì vậy đây là thời điểm thích hợp nếu bạn muốn đổi smartphone.

Bên dưới là những tiêu chí cần chú trọng khi lựa chọn điện thoại cho năm mới.

Màn hình tràn viền

Màn hình tràn viền với 2 cạnh bên được thu gọn tối đa đã trở thành tiêu chuẩn chung trên những chiếc smartphone cao cấp được ra mắt trong thời gian vừa qua. Thiết kế màn hình tràn viền tạo cảm giác liền mạch cho tổng thể, chắc chắn và cao cấp.

Với các tác vụ thường ngày như duyệt website, xem video hay chơi game, màn hình này cũng mang lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều so với thiết kế truyền thống.

3 lưu ý khi ‘lên đời’ điện thoại chơi Tết ảnh 1
Các dòng điện thoại của Oppo cũng bắt kịp xu hướng màn hình tràn viền.
Camera tích hợp trí tuệ nhân tạo
 Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trên camera mới được áp dụng trên một số mẫu máy ra mắt trong năm 2017. Trước đây bạn phải chụp nhiều bức ảnh, sau đó chỉnh sửa qua nhiều ứng dụng để có tấm hình đẹp thì giờ đây mọi chuyện đã khác. AI có thể tự học từ các ảnh đã chụp, đưa ra các thông số tối ưu và cho ra tấm hình ưng ý nhất.
3 lưu ý khi ‘lên đời’ điện thoại chơi Tết ảnh 2
Công nghệ AI giúp cho ra những bức hình đẹp hơn.

Cảm biến vân tay

Bảo mật mống mắt được nhiều người quan tâm nhưng xét về tính ứng dụng, vân tay vẫn là phương án tối ưu nhất ở hiện tại. Bên cạnh việc mở khóa điện thoại, cảm biến vân tay trên smartphone còn có thể khóa hình ảnh, tin nhắn, tăng tính bảo mật cho người dùng. Đây được coi là tính năng không thể thiếu trên một chiếc smartphone hiện nay.

3 lưu ý khi ‘lên đời’ điện thoại chơi Tết ảnh 3
Bảo mật vân tay vẫn chưa lỗi thời.

Nếu muốn sở hữu toàn bộ những công nghệ đắt giá trên mà kinh phí hạn chế, người dùng có thể lựa chọn Oppo F5. Máy được trang bị đầy đủ màn hình tràn viền kích thước 6 inch, cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy cùng camera selfie AI. F5 sở hữu cấu hình có thể đáp ứng mượt mà mọi nhu cầu thường ngày nhờ vi xử lý MediaTek Helio P23 tốc độ 2,5 GHz đi cùng bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB và pin dung lượng lớn 4.000 mAh.

Từ nay đến 14/2, khi mua F5 tại hệ thống Thế giới di động qua mọi hình thức: trực tiếp, mua online, thanh toán tiền mặt hay trả góp đều có cơ hội nhận được lì xì 30 triệu đồng qua hình thức bốc thăm. Ngoài ra khi mua F5 Youth, F5 6 GB, độc giả sẽ lần lượt nhận được phiếu mua hàng 200.000 đồng và phiếu mua hàng 300.000 đồng.

Tin mới