3 Miền chung tay mang Tết ấm về với trẻ em nghèo

(Baonghean.vn) - Những phần quà thiết thực, mang đậm tình cảm từ nhãn hàng '3 Miền', Công ty UNIBEN đã giúp hàng ngàn trẻ em đang học tập nội trú tại các trường THCS DTNT và các cơ sở bảo trợ xã hội (Nghệ An) cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày Tết đến.

Suốt gần một năm nay, nhờ sự hỗ trợ của Công ty thực phẩm UNIBEN, bữa sáng của các em học sinh trường dân tộc nội trú đã được bổ sung thêm những tô mì 3 Miền thơm ngon, đậm đà hương vị Việt. Những bữa ăn chính của các em cũng đậm đà hơn nhờ được nêm nếm với các sản phẩm nước mắm và hạt nêm mà “3 Miền” đã ủng hộ cho bếp ăn của trường.

a
Chỉ riêng trong năm 2016, với chương trình “Chung Tay Vì Tương Lai Việt”, được phối hợp thực hiện tại Nghệ An, cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Nghệ An có tổng kinh phí lên đến trên 3 tỷ đồng. Ảnh: Thành Cường.

Chương trình trao tặng các sản phẩm nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn cho học sinh nội trú là một trong những hoạt động vì cộng đồng mà công ty UNIBEN và nhãn hàng “3 Miền” đã liên tục thực hiện trong suốt những năm qua, với kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng.

Được biết, nhãn hiệu “3 Miền” của công ty UNIBEN đang liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành mì với hơn 25% thị phần. Sản phẩm của UNIBEN từ lâu đã được xuất khẩu tới hơn 10 quốc gia, được nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, châu Âu chấp nhận, mang tinh túy ẩm thực Việt, món Việt, hồn Việt vươn xa. 

Đinh Nguyệt 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới