3 mỹ nhân Việt vực dậy sau ồn ào tình ái giờ ra sao?

Hoàng Thùy Linh, Nguyễn Hồng Nhung, Yến Vy từng suýt bỏ sự nghiệp vì ồn ào tình ái. Tuy nhiên, họ vẫn kiên cường vượt qua. Người trở thành ngôi sao được săn đón, người sống bình lặng.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh nổi lên như cồn nhờ bộ phim dành cho tuổi teen gây sốt "Nhật ký Vàng Anh" được phát sóng vào năm 2007. Tuy nhiên, bộ phim này đã bị ngừng phát sóng bởi ồn ào tình ái của cô và bạn trai cũ.

Mặc dù, trước đó Hoàng Thùy Linh được cho là mẫu hình hoàn hảo của các cô gái tuổi teen với gương mặt xinh xắn, thành tích học tập tốt và sự nghiệp diễn xuất cũng đang trên đà phát triển. Nhưng với ồn ào này đã làm sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh xuống dốc nhanh chóng, bị các fan hâm mộ đồng loạt tẩy chay.

Tuy nhiên, xuất hiện sau vài năm vắng bóng, cô hiện tại đã trưởng thành, mạnh mẽ và nóng bỏng, quyến rũ hơn. Hoàng Thùy Linh đứng dậy sau vấp ngã, tự khẳng định bản thân bằng chính tài năng và nghị lực của mình không chỉ trong diễn xuất mà còn trong lĩnh vực ca hát.

Năm 2019, cô tung MV "Để Mị nói cho mà nghe" gây sốt. Hiện sản phẩm này đã đạt hơn 136 triệu lượt xem trên YouTube. Năm 2020, cô tung MV "Kẻ cắp gặp bà già" và thu về hơn 38 triệu lượt xem trên YouTube. Mới đây, cô trở lại với điện ảnh sau 7 năm vắng bóng. Nữ diễn viên đóng chính trong phim "Trái tim quái vật". Tác phẩm cũng tạo được hiệu ứng nhất định với khán giả.

Hiện tại, cô là cái tên được săn đón hiện nay với cả lĩnh vực ca sĩ lẫn diễn viên.

Hoàng Thùy Linh trong họp báo "Trái tim quái vật". Ảnh: NSCC.
Hoàng Thùy Linh trong họp báo "Trái tim quái vật". Ảnh: NSCC.

Nguyễn Hồng Nhung

Nữ ca sĩ từng là một thí sinh tiềm năng của vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Nhưng ngay sau đó, với scandal tình ái với bạn trai, hình ảnh của giọng ca Sao Mai điểm hẹn đã dần nhạt nhòa trong trí nhớ của khán giả và sự nghiệp của cô cũng gặp nhiều trở ngại từ đây.

Một năm sau scandal, cô sang Mỹ định cư, hoạt động ca nhạc tại đó. Hiện Nguyễn Hồng Nhung đang làm mẹ đơn thân của hai bé - một trai, một gái.

Mới đây, cô trở lại Việt Nam và tung album gồm tám ca khúc với thể loại cổ phong. Nữ ca sĩ khởi xướng ý tưởng thực hiện album hơn một năm trước, khi ra mắt ca khúc "Ngô Đồng" - nhạc phim "Phượng Khấu". Album mở đầu cho chuỗi dự án trong nước của Nguyễn Hồng Nhung sau 15 năm định cư tại Mỹ.

Nguyễn Hồng Nhung cho biết, chính những ồn ào trong quá khứ giúp cô mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ thậm chí không phủ nhận những lầm lỡ trước đây mà đối diện với nó một cách quyết liệt và dứt khoát.

Nguyễn Hồng Nhung trở lại với album mới. Ảnh: NSCC.
Nguyễn Hồng Nhung trở lại với album mới. Ảnh: NSCC.

Yến Vy

Cũng giống như hai nghệ sĩ trên, diễn viên Yến Vy cũng từng mất sự nghiệp vì ồn ào tình ái vào năm 2005. Vào thời điểm đó, cô đang làm mưa gió trên phim thị trường phim Việt. Yến Vy từng đoạt giải Nhì cuộc thi "Triển vọng điện ảnh" của hội điện ảnh TP.HCM năm 1997.

Cô sở hữu khuôn mặt đẹp, phúc hậu cùng lối diễn xuất tốt, vậy nên khi xảy ra ồn ào, không ít khán giả tiếc nuối cho sự nghiệp của người đẹp. Sau ồn ào, cô mất tích hẳn ở mọi hoạt động nghệ thuật. Năm 2009, cô kết hôn. Hiện tại, cô cùng chồng kinh doanh ở Mỹ và sống với nhau hạnh phúc.

Cô cho biết, cuộc sống của bản thân đang rất ổn định. Người đẹp vẫn nhận show, thậm chí mỗi khi về Việt Nam còn nhận lời làm mẫu cho các nhà thiết kế...

Yến Vy tham gia một sự kiện thời trang. Ảnh: NSCC.
Yến Vy tham gia một sự kiện thời trang. Ảnh: NSCC.

Tin mới