3 'ông lớn' V-League nghỉ Tết muộn nhất; Ronaldo rực sáng giúp Juventus bứt phá trước Inter

(Baonghean.vn) -Messi lập công, Barca thắng trận ngày ra mắt HLV mới; 3 "ông lớn" V-League nghỉ Tết muộn nhất; MU thua Real Madrid trong cuộc đua giành Donny van de Beek; Ronaldo rực sáng giúp Juventus bứt phá trước Inter là những tin tức Thể thao đáng chú ý trog 24h qua.

Messi lập công, Barca thắng trận ngày ra mắt HLV mới

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca đã chủ động dồn ép Granada về phần sân nhà và tạo ra vô số cơ hội về phía khung thành của thủ môn Rui Silva.

Bước ngoạt của trận đấu đến ở phút 69 khi hậu vệ German Sanchez của Granada phạm lỗi với Messi, và phải nhận thẻ vàng thứ hai - đồng nghĩa với một chiếc thẻ đỏ.

Như thường lệ, Messi ghi bàn giúp Barca thắng trận. (Ảnh: Reuters).
Như thường lệ, Messi ghi bàn giúp Barca thắng trận. (Ảnh: Reuters).
Chơi hơn người, Barca gia tăng sức ép và điều gì cần phải đến đã đến ở phút 75. Vidal chuyền bóng rất tinh tế, đưa Messi vào tình thế quá thuận lợi để dứt điểm tung lưới đội khách.
Có bàn dẫn trước lại chơi hơn người, Barca đã dễ dàng bảo vệ được chiến thắng 1-0 trước Granada, qua đó có khởi đầu thuận lợi dưới thời tân HLV Quique Setien./. 
Ronaldo rực sáng giúp Juventus bứt phá trước Inter
Cú đúp của Cristiano Ronaldo trước Parma giúp Juventus có chiến thắng 2-1 ở vòng 20 Serie A. Kết quả này có thể tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua tới Scudetto.
Vào tháng 2, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 35. Tuy vậy, thứ bóng đá của cầu thủ này dường như không có tuổi.
Vào tháng 2, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 35. Tuy vậy, thứ bóng đá của cầu thủ này dường như không có tuổi.
Việc ghi được bàn thắng trong trận đấu với Parma thuộc vòng 20 Serie A diễn ra rạng sáng 20/1 (giờ Hà Nội) giúp Ronaldo tạo ra cột mốc ghi bàn mới. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của Juventus nổ súng trong 7 trận đấu liên tiếp ở giải quốc nội từ sau khi David Trezeguet làm được điều này vào năm 2005.
Vượt qua Parma với tỷ số 2-1 nhờ phong độ chói sáng của Ronaldo, Juventus bắt đầu bứt phá trong cuộc đua tới danh hiệu Scudetto, khi bỏ Inter Milan khoảng cách 4 điểm. Cùng vòng đấu, đại diện thành Milan để Lecce cầm hòa 1-1.
3 "ông lớn" V-League nghỉ Tết muộn nhất
Sau ngày thi đấu cuối cùng của giải giao hữu Viettel vào chiều 18-1, đến sáng 19-1, toàn bộ các đội bóng Viettel, Quảng Nam, Sài Gòn FC, Hải Phòng, Nam Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL đã chính thức bước vào đợt nghỉ Tết nguyên đán 2020. Riêng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh vẫn sẽ tập luyện thêm đến hết ngày 22-1 (tức 28 tháng chạp) mới xả trại, nghỉ Tết.
CLB TP HCM trong trận thua HAGL 1-2 ở mùa giải trước Ảnh: Quang Liêm
CLB TP HCM trong trận thua HAGL 1-2 ở mùa giải trước. Ảnh: Quang Liêm
Ngoài CLB Than Quảng Ninh (hạng 3 mùa giải trước) thì 2 đội bóng vô địch và á quân V-League 2019 là Hà Nội FC và CLB TP HCM đều nghỉ Tết rất muộn. CLB Hà Nội đang thi đấu giải giao hữu tứ hùng tại Malaysia đến ngày 20-1 mới về nước. Sau đó thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng bước vào kỳ nghỉ đến ngày 30-1 (mùng 6 Tết) mới tập trở lại. 
MU thua Real Madrid trong cuộc đua giành Donny van de Beek
Daily Star cho hay, MU phải thừa nhận thất bại trong việc theo đuổi Donny van de Beek khi cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị gia nhập Real Madrid.
MU xác định Donny van de Beek là cái tên lý tưởng trong danh sách bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, do gặp phải những vấn đề về chấn thương nơi tuyến giữa.
Donny van de Beek được cho đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào cuối mùa
Donny van de Beek được cho đã đồng ý gia nhập Real Madrid vào cuối mùa.
Tuy nhiên, theo nguồn trên, MU một lần nữa là kẻ… về sau trong việc đi chợ, bởi ngôi sao 22 tuổi sẽ đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với hợp đồng có giá trị 47 triệu bảng, vào cuối chiến dịch 2019-20.
Donny van de Beek đã gây ấn tượng cùng Ajax ở chiến dịch Champions League mùa trước, đã ghi được 8 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo trong 26 lần ra sân ở giải năm nay.
HLV Park Hang Seo về Hàn Quốc nghỉ ngơi
Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo cùng những cộng sự đồng hương sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.
Dự kiến, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ kéo dài khoảng một tuần để bắt tay vào công việc trong năm mới.
HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo.
Năm 2019 đã khép lại với HLV Park Hang Seo với những thành công vang dội. Một chút tiếc nuối, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2020. Bản thân ông Park cũng cho rằng, thất bại đó cũng là một “nốt trầm” để bóng đá Việt Nam có thể nhìn lại và trở nên mạnh mẽ hơn. Năm ngoái, cũng vào tầm này, HLV Park Hang Seo cũng trở về quê nhà để nghỉ ngơi bên gia đình.

Tin mới