300 suất quà đến với người dân vùng lũ Hưng Nguyên

(Baonghean.vn)- Sáng 21/10, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Báo Tiền Phong tổ chức trao quà hỗ trợ của Tập đoàn Masan và Tập đoàn Vingroup trao tặng người dân 6 xã của huyện Hưng Nguyên.

Tham dự lễ trao quà có đồng chí Phạm Tuấn Vinh - Bí thư Tỉnh đoàn Nghệ An; Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong; đại diện các nhà hảo tâm gồm Báo Tiền phong, Quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Masan, Tập đoàn Vingroup; đại diện chính quyền địa phương và người dân 6 xã của huyện Hưng Nguyên.

le xuan son

Đồng chí Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong thay mặt các nhà hảo tâm bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với người dân trên địa bàn huyện Hưng Nguyên, hy vọng những phần quà sẽ góp phần động viên bà con vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Tuấn Vinh
Đợt này, có 300 suất quà được trao cho người dân bị ảnh hưởng do đợt lũ lụt vừa qua trên địa bàn 6 xã của huyện Hưng Nguyên, gồm: Hưng Lĩnh, Hưng Xá, Hưng Xuân, Hưng Thông, Hưng Thắng và Hưng Tân.
bao tien phong
300 suất quà bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà gồm các nhu yếu phẩm như mì tôm, nước mắm, xúc xích... trị giá 200 nghìn đồng.
m
Đợt  mưa lũ ngày 15/10 huyện Hưng Nguyên bị ảnh hưởng nặng nề về người và của; có 4 người tử vong, hệ thống giao thông bị sạt lở mạnh, nhiều diện tích cây trồng bị ngập úng.

Hoài Thu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới