4 lý do khiến thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông ‘được lòng’ các mẹ bầu

(Baonghean.vn) - “Bác sĩ Sản ở Cửa Đông nhiệt tình mà nhẹ nhàng”, “Sinh ở Bệnh viện Cửa Đông nhàn tênh” hay “Cửa Đông có phòng lưu viện thiết kế đẹp, đầy đủ tiện ích”… là những chia sẻ xuất hiện nhiều trên các diễn đàn hội, nhóm mẹ bầu trong thời gian gần đây. Điều gì khiến thai sản trọn gói Bệnh viện Cửa Đông “được lòng” các mẹ bầu đến vậy?

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm

Khoa Sản - Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đều là những “cây đa, cây đề” trong lĩnh vực sản phụ khoa. Các sản phụ được miễn phí chọn bác sĩ thăm khám, đỡ đẻ, chọn giờ sinh. Không chỉ dày dặn chuyên môn, điều khiến mẹ bầu tin tưởng hơn vào bác sĩ chính là sự tâm lý, tâm huyết để mang tới sự an tâm nhất cho sản phụ.

Khoa Sản - Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Ảnh: PV
Khoa Sản - Nhi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Ảnh: PV

Đặc biệt, được sự chỉ đạo của Sở Y tế Nghệ An, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông được công nhận là Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Theo đó, các chuyên gia, bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An trực tiếp thăm khám, điều trị chuyển giao kỹ thuật ngay tại khoa Sản – Nhi Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông.

Phát triển theo mô hình “bệnh viện khách sạn”

Khoa Sản - Nhi vừa được nâng cấp theo mô hình “bệnh viện khách sạn cao cấp”, với hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại; Hệ thống phòng chờ sinh, phòng sinh thường rộng thoáng; Phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế.

Khoa Sản - Nhi được phát triển theo mô hình “bệnh viện khách sạn cao cấp”. Ảnh: PV
Khoa Sản - Nhi được phát triển theo mô hình “bệnh viện khách sạn cao cấp”. Ảnh: PV

Phòng lưu viện thiết kế hiện đại, đa dạng: Phòng 1 giường, 2 giường, 3 giường bố trí đầy đủ tiện ích tủ lạnh, tủ đồ, điều hòa, ti vi… giúp mẹ thoải mái lựa chọn không gian nghỉ ngơi sau hành trình vượt cạn.

Khoa còn được chú trọng đầu tư trang bị hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ chuyên môn, gồm: Máy siêu âm 5D tích hợp nhiều công nghệ thông minh giúp siêu âm tim thai, hệ thần kinh thai cũng như phát hiện các dị tật bẩm sinh ngay từ những tháng đầu của thai kỳ; Moniter theo dõi sản khoa có độ chính xác cao giúp theo dõi tim thai và cơn co tử cung; Máy PlasmaMED hỗ trợ khử khuẩn kháng khuẩn, giảm đau sưng nề, mau lành thương mà không gây tác dụng phụ…

Nhờ vậy, thai phụ hoàn toàn tin tưởng theo dõi thai kỳ một cách chính xác cũng như an tâm sử dụng những thiết bị hỗ trợ chăm sóc trong và sau sinh để “vượt cạn” an toàn, nghỉ ngơi nhẹ nhàng.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Định hướng phát triển đồng thời chuyên môn và chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, khoa Sản - Nhi triển khai đa dạng các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé như: Thai sản và sinh con trọn gói, sàng lọc trước và sau sinh, xét nghiệm máu gót chân, da kề da, kẹp dây rốn, chiếu Plasma cuống rốn cho bé và cho mẹ…

Triển khai đa dạng các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé. Ảnh: PV
Triển khai đa dạng các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé. Ảnh: PV

Tâm lý mẹ bầu là yếu tố vô cùng quan trọng trong suốt thai kỳ, bởi vậy không chỉ tập trung vào chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông còn đặc biệt quan tâm, mang lại cho mẹ những trải nghiệm thoải mái nhất. Ngay từ những lần khám thai, mẹ đều được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ đặt lịch với bác sĩ, làm thủ tục, hẹn lịch khám cũng như giải đáp mọi vướng mắc.

Các sản phụ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cao cấp. Ảnh: PV
Các sản phụ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc cao cấp. Ảnh: PV

Sản phụ đi sinh ở Cửa Đông nhàn tênh bởi các đồ dùng cần thiết đều được bệnh viện chuẩn bị sẵn. Bên cạnh đó, thời gian lưu trú sau sinh tại viện mẹ còn được trải nghiệm dịch vụ Momcare cao cấp giúp cơ thể mẹ phục hồi nhanh chóng, tinh thần thư thái, tránh trầm cảm sau sinh...

Áp dụng bảo hiểm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mong muốn ngày càng có nhiều mẹ bầu được trải nghiệm thai sản nghỉ dưỡng, khoa Sản - Nhi, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Trong dịp này, từ 1/01 - 31/01/2022, Bệnh viện triển khai chương trình ưu đãi “ĐÓN BÉ CỬA ĐÔNG - TẾT HỒNG NHƯ Ý” giảm tới 30% chi phí, sinh con trọn gói chỉ từ 900.000 đồng. Các chương trình ưu đãi này luôn được áp dụng đồng thời cùng bảo hiểm y tế. Các mẹ sẽ hoàn toàn an tâm chọn được địa chỉ khám thai cũng như trải nghiệm quá trình vượt cạn hài lòng nhất mà không lo lắng quá nhiều về chi phí.

Để được tư vấn và đăng ký nhận ưu đãi các gói thai sản tại Khoa Sản - Nhi Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Hotline 19008686 để được tư vấn chi tiết.

Tin mới