400 'bát cháo tình thương' trao cho bệnh nhân nghèo

(Baonghean.vn) - Ngày 8/7, Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình “Bát cháo tình thương” tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Theo đó, đã có hơn 400 suất cháo được phát miễn phí tới các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thiết thực, thể hiện tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ và sự sẻ chia của đoàn viên thanh niên Bộ đội biên phòng đối với người nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn viên, thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh trao cháo tình thương cho Bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Ảnh:
Đoàn viên, thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh trao cháo tình thương cho Bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Ảnh: Phương Linh

Những "bát cháo tình thương" là món quà hỗ trợ vật chất kịp thời, vừa là nguồn động viên tinh thần với nhiều người  bệnh và người nhà bệnh nhân; giúp họ vượt qua khó khăn, tiếp tục chữa bệnh.

Thời gian tới, Bộ đội biên phòng tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “Bát cháo tình thương” tại bệnh viện mỗi tháng một lần.

 Phương Linh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới