47 trẻ em khuyết tật được tặng quà nhân dịp 1/6

(Baonghean.vn) - Nhân tháng hành động vì trẻ em 2017, chiều 31/5, lãnh đạo huyện Yên Thành đến thăm và tặng quà cho  một số trẻ  khuyết tật trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm cơ sở bảo trợ xã hội Hiền Lương ở xóm 7, xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, nơi đang chăm sóc 31 trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện chăm sóc trẻ, nhưng với sự quan tâm của chính quyền  địa phương, lòng nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của chủ cơ sở, các trẻ ở đây ngày càng được chăm sóc chu đáo, sống  trong môi trường an toàn, thân thiện. 

       Hồng Nhung – Đăng Trí
Lãnh đạo huyện Yên Thành tặng quà cho trẻ em khó khăn nhân ngày 1.6 .Ảnh: Hồng Nhung

Cũng trong dịp này, đoàn cũng đã đến thăm 16 trẻ em khuyết tật, trẻ bị bỏ rơi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại cơ sở Mái ấm Thiện Tâm Faustina, ở xã Đô Thành.

Lãnh đạo huyện mong muốn các cháu mạnh khỏe ngày càng có cuộc sống tốt hơn trong mái ấm tình thương, để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Đây là món quà ý nghĩa, không những giúp đỡ về vật chất mà còn khích lệ tinh thần, giúp trẻ  khuyết tật có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống./.

       Hồng Nhung - Đăng Trí

                                                                                           (Đài Yên Thành)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới