48 giờ tới, Man Utd đón tân binh thứ 4 cực chất

Manchester United gần như đã hoàn tất chữ ký thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Suốt phiên chợ Hè năm nay, HLV Jose Mourinho đã ráo riết tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng cho vị trí hàng thủ. Chính vì thế, lần lượt Harry Maguire, Toby Alderweireld và Yerry Mina lọt vào tầm ngắm của Man United.

Alderweireld cập bến Old Trafford 48 giờ tới.
Alderweireld cập bến Old Trafford 48 giờ tới.

Vừa qua, Tottenham đã đồng ý bán Toby Alderweireld cho Man United với giá 55 triệu bảng. Theo nhà báo Chris Winterburn của tờ Marca, thương vụ này sẽ sớm được công bố vào cuối tuần này, hoặc chậm nhất là thứ 2 tuần tới. Như vậy, Alderweireld sẽ là tân binh thứ 4 của Quỷ đỏ sau Fred, Diogo Dalot và Lee Grant.

Ban đầu, Tottenham ép giá Man Utd lên đến 75 triệu bảng nhưng đội chủ sân Old Trafford kiên quyết từ chối và chuyển hướng sang Yerry Mina. Tuy nhiên, khi mà thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, Tottenham buộc phải nhượng bộ.

Lý do là bởi, dù có điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Alderweireld 1 năm nhưng Tottenham chỉ có thể thu về 25 triệu bảng vào cuối mùa giải năm sau. Được biết, Tottenham đang cần kiếm nguồn thu bù lại khoản xây dựng SVĐ mới do đó, họ thậm chí còn chưa đưa về bất kỳ tân binh nào.

Về phía Man United, họ cũng sớm đạt được thỏa thuận cá nhân với Alderweireld. Trung vệ người Bỉ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, đồng thời nhận mức lương rơi vào khoảng 180 nghìn/tuần tới 200 nghìn/tuần.

Video tài năng của Toby Alderweireld:

 

Tin mới