5 cách kết hợp trang phục khiến bạn cao hơn

Minh Hằng, Chi Pu, Phương Ly, Ngọc Thảo, Khả Ngân tuy không cao như siêu mẫu, nhưng họ vẫn biết cách diện đồ để luôn tỏa sáng tại các sự kiện.
5 cách kết hợp trang phục khiến bạn cao hơn ảnh 1
Chiếc thắt lưng thần kỳ: Thắt lưng mặc bên ngoài trang phục không còn là món đồ lỗi mốt. Thế giới thời trang đã bỏ quên món phụ kiện này trong suốt nhiều năm, nhưng giờ đây nó đã trở lại ngoạn mục. Dù bạn diện đầm suông, áo khoác hay áo kiểu, một chiếc thắt lưng vừa vặn ngay vùng nhỏ nhất của eo sẽ giúp bạn cao hơn trông thấy. Tuy nhiên, đừng lạm dụng món đồ này quá nhiều, đặc biệt khi bạn diện hai màu khác nhau, vì chúng sẽ tạo những đường ranh giới trên cơ thể, khiến quý cô trông thấp hơn bình thường. Chi Pu tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng cô lại biết cách chọn thắt lưng để làm điểm nhấn cho chiếc đầm của mình.
5 cách kết hợp trang phục khiến bạn cao hơn ảnh 2

Crop top: Một số xu hướng trông đẹp hơn đối với bạn gái có chiều cao khiêm tốn, trong đó có áo crop top. Đó là lý do Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn luôn trung thành với thiết kế này. Áo crop top ngắn tới phần eo mang tới cảm giác cao hơn khi kết hợp với quần hoặc váy lưng cao. Hơn nữa, kiểu áo cúp ngực crop top còn đem tới hiệu ứng thị giác tốt hơn những chiếc áo cổ tròn hay cổ lọ. Bạn có thể diện áo crop top bên trong, áo khoác tối màu bên ngoài để tạo sọc dọc, một bí quyết nữa giúp bạn trông gầy và cao hơn.

5 cách kết hợp trang phục khiến bạn cao hơn ảnh 3
Monochrome: Bên cạnh kiểu dáng và phụ kiện, màu sắc là yếu tố đem lại cảm giác cao hơn cho người mặc. Lý do là trang phục monochrome không tạo ra các dải phân cách màu sắc trên cơ thể, tạo một tổng thể thống nhất. Quỳnh Anh Shyn diện nguyên cây màu vàng, giúp cô trông cao hơn chiều cao thực tế.
5 cách kết hợp trang phục khiến bạn cao hơn ảnh 4
Nếu bạn quyết định chọn nhiều tông của một màu nào đó, hãy diện màu tối hơn ở phần dưới của trang phục như váy, quần. Kết hợp cùng áo màu sáng hơn giúp bạn tập trung ánh nhìn người đối diện vào gương mặt, điểm sáng nhất của bạn. Dù bạn diện màu đen từ đầu đến chân là cách an toàn nhất, nhưng đối với những cô gái có chiều cao khiêm tốn, trang phục sáng màu như xanh, vàng nhạt, pastel phù hợp hơn.
5 cách kết hợp trang phục khiến bạn cao hơn ảnh 5
Diện trang phục lưng cao: Khi chọn đúng loại áo, chân váy hoặc quần lưng cao có thể đánh lừa thị giác, khiến người đối diện nghĩ rằng phái đẹp cao hơn chiều cao thực tế. Khi bạn diện váy, quần shorts hoặc quần dài lưng cao, hãy chọn áo crop top hoặc bỏ áo vào trong quần. Lưng cao cũng là thiết kế giúp Ngọc Thảo che đi khuyết điểm vòng eo. Thân hình đồng hồ cát là thân hình lý tưởng nhất, và nó có thể được tạo ra nhờ phát minh trang phục lưng cao thần kỳ từ những năm 1950 của Coco Chanel.
5 cách kết hợp trang phục khiến bạn cao hơn ảnh 6
Cổ chữ V: Áo và đầm có thiết kế cổ chữ V khoét sâu là một trong những trang phục yêu thích nhất của Sĩ Thanh. Cổ V khoét sâu giúp khoe ra phần cổ cao, đem đến hiệu ứng thị giác cao hơn cho phái đẹp.

Tin mới