5 dự án nhà ở đáng chú ý tại TP Vinh đầu năm 2020

(Baonghean.vn) - Hạ tầng đột phá, quy hoạch đồng bộ và những chính sách kích cầu đầu tư trong nhiều năm qua đã nhanh chóng đưa TP Vinh trở thành ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản. Cùng với đó, những dự án hiện đại, đẳng cấp xuất hiện đã góp phần giải tỏa “cơn khát” nhà ở, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân.

Cuối năm âm lịch là lúc người lao động được nhận thưởng tết, tháng lương thứ 13 và lợi nhuận gia tăng từ các hoạt động kinh doanh. Mặt khác, thời điểm này dòng kiều hối đổ về khá lớn, do đó nhiều gia đình có xu hướng mạnh tay chi tiêu cho việc mua sắm xe, trang hoàng nhà cửa hoặc đầu tư bất động sản để tích lũy tiền và sinh lời dài hạn.

Khảo sát về phía chủ đầu tư và các đơn vị phân phối bất động sản cho thấy đây là giai đoạn tổng lực bán hàng để thu hồi dòng tiền, nên hầu hết đều bung chính sách “cực hấp dẫn” nhằm tạo cú hích cho dự án, giúp khách hàng có thêm lựa chọn mua để ở hoặc đầu tư. Nhiều ngân hàng cũng sẵn sàng mời gọi bằng chính sách vay vốn ưu đãi với lãi suất thấp, ân hạn nợ gốc kéo dài, tạo thuận lợi cho người mua nhà.

Sau đây là 5 dự án gây sốt thị trường TP Vinh trong thời gian qua, đang được áp dụng chính sách đặt mua hấp dẫn dịp giáp Tết.  

Chung cư cao cấp Sai Gon Sky

Với vị trí trung tâm thành phố, tầm giá phù hợp chỉ từ 800 triệu đồng và bàn giao nội thất cơ bản, Sai Gon Sky đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những gia đình trẻ, năng động và hiện đại mong muốn tìm kiếm một chốn an cư văn minh, đầy đủ tiện ích.
Điểm nhấn của Sai Gon Sky là mật độ căn hộ thấp nhất và mật độ thang máy cao nhất TP Vinh với chỉ 130 căn hộ và 4 thang máy (33 căn/thang). Ảnh: Tư liệu
Điểm nhấn của Sai Gon Sky là mật độ căn hộ thấp nhất và mật độ thang máy cao nhất TP Vinh với chỉ 130 căn hộ và 4 thang máy (33 căn/thang). Ảnh: Tư liệu

Đây cũng là dự án tiên phong tại Nghệ An đưa hệ thống Smart Home vào vận hành, góp phần hiện thực hóa ước mơ của hàng trăm chủ nhân ưa chuộng “phong cách sống công nghệ” độc đáo và khác biệt. Từ bất cứ đâu bên ngoài, chủ nhân Sai Gon Sky đều có thể quan sát, kiểm soát và điều khiển căn hộ 24/7 bằng ứng dụng được cài trên di động, tận hưởng cuộc sống thú vị và thoải mái cho mọi thành viên từ người già đến trẻ nhỏ.

Đặc biệt, dự án có tiến độ thực hiện đáng kinh ngạc khi đã gần hoàn thiện phần thô chỉ sau 7 tháng khởi công xây dựng và dự kiến cất nóc vào tháng 2/2020, vượt trước thời gian cam kết với khách hàng 1 tháng.

Hiện tại đơn vị phân phối Công ty CP Bất động sản Bắc Trung Bộ cũng đang thực hiện chính sách chiết khấu 30 triệu đồng với mỗi căn hộ 3 phòng ngủ và 20 triệu đồng với mỗi căn hộ 2 phòng ngủ cho các khách hàng đặt mua từ nay đến hết ngày 10/02/2020.

Khu đô thị Nam Lê Lợi

Xây dựng một khu đô thị khép kín giữa trung tâm TP Vinh, sở hữu cộng đồng cư dân thượng lưu đồng điệu về phong cách sống, Nam Lê Lợi được xem là “nơi ước đến, chốn mong về” của giới thành đạt.

Ngoài lợi thế về các tiện ích như trường mầm non, khu thể dục thể thao, cảnh quan xanh, dự án dễ dàng chinh phục khách hàng nhờ cơ sở pháp lý đã hoàn thiện. Hiện tại khu đô thị đã hoàn tất thủ tục cấp sổ hồng cho tất cả những lô liền kề và biệt thự, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho những khách hàng đặt mua. 

Chương trình ưu đãi khi đặt mua dự án Nam Lê Lợi áp dụng từ ngày 14/01/2020 đến hết ngày 10/02/2020 (17/01/2020 Âm lịch). Ảnh: Tư liệu
Chương trình ưu đãi khi đặt mua dự án Nam Lê Lợi áp dụng từ ngày 14/01/2020 đến hết ngày 10/02/2020 (17/01/2020 Âm lịch). Ảnh: Tư liệu

Đầu xuân Canh Tý 2020, KĐT Nam Lê Lợi mở chương trình ưu đãi lớn “Đất vàng phú quý, lộc xuân như ý” được xem là một điểm cộng đáng giá cho những khách hàng đang muốn sở hữu dự án đáng sống này. Cụ thể, 3 khách hàng đầu tiên đặt mua dự án sẽ được nhận quà tặng tổng trị giá 150 triệu đồng. Những khách hàng tiếp theo khi thực hiện thành công giao dịch đều sẽ được nhận ngay một phong bao lì xì trị giá 30 triệu đồng.

Khu đô thị Trường Sơn Homes

Mang đến thông điệp “Chìa khóa trao tay - Ở ngay trước Tết”, KĐT Trường Sơn Homes nổi bật với lợi thế nhà xây sẵn, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và công sức xây dựng. Không chỉ vậy, dự án còn bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp như bồn nước, chậu sen, bình nóng lạnh, máy bơm, các thiết bị điện... Các vật liệu cũng đều sử dụng loại tiêu chuẩn như cầu thang và cửa sổ bằng gỗ lim, cầu thang ngoài bằng đá tự nhiên nguyên khối, sàn gỗ nhập khẩu Malaysia, bản lề Koler Đức, bơm nước Hàn Quốc…, đảm bảo độ bền, tạo cảm giác sang trọng cho ngôi nhà và ngay lập tức chinh phục những vị khách hàng khó tính. 

Mỗi tổ ấm Trường Sơn Homes đều được tính toán khoảng lùi vừa phải để trồng hoa và cây cảnh, tô điểm cho vẻ đẹp riêng của ngôi nhà. Đặc biệt, tầng 3 với khoảnh sân vườn rộng rãi được thiết kế để trồng các loài thực vật từ rau củ đến cây ăn quả, mang đến một khu vườn đúng nghĩa và là không gian mở để sinh hoạt gia đình, nơi con trẻ được lắng nghe và cảm nhận những rung động nhỏ nhất của tự nhiên.

Chính sách chiết khấu 30 triệu đồng khi đặt mua dự án KĐT Trường Sơn Homes áp dụng đến hết ngày 10/02/2020. Ảnh: Tư liệu
Chính sách chiết khấu 30 triệu đồng khi đặt mua dự án KĐT Trường Sơn Homes áp dụng đến hết ngày 10/02/2020. Ảnh: Tư liệu

Giữa thời điểm chuyển giao năm cũ đầy gấp gáp và bận rộn, một ngôi nhà mới đã hoàn thiện xây dựng, được trang bị nội thất hoàn thiện và sổ hồng trao tay ngay là lựa chọn lý tưởng dành cho mỗi gia đình.

Khu đô thị Đại Thành – Trung Đô

Với những gia chủ đề cao yếu tố phong thủy khi mua nhà thì không thể bỏ qua dự án KĐT Đại Thành – Trung Đô với thế đất đại cát “Tọa sơn hướng thủy” cạnh núi Quyết, giáp sông Vinh.

Nằm trên mảnh đất “địa linh nhân kiệt” Phượng Hoàng – Trung Đô, dự án được các chuyên gia đánh giá là khu vực đắc địa để an cư lạc nghiệp, hưởng thụ cuộc sống bình an và thịnh vượng. Dự án thừa hưởng cơ sở hạ tầng hiện đại nhờ giáp đường Phượng Hoàng rộng 36m – một trong những trục đường trọng yếu của phường Trung Đô, hệ thống đường nội khu rộng 9 – 18m rợp bóng cây giúp cư dân tham gia các hoạt động thể dục thể thao, chạy bộ, đạp xe, tập thể dục dưỡng sinh trong không gian rộng rãi và bầu không khí thoáng đãng.

Tại KĐT Đại Thành – Trung Đô, cư dân được tận hưởng cuộc sống văn minh và khép kín với khu vui chơi thể dục thể thao, nhà văn hóa, nhà trẻ và trường mẫu giáo giữa phong thủy an lành. Ảnh: Tư liệu
Tại KĐT Đại Thành - Trung Đô, cư dân được tận hưởng cuộc sống văn minh và khép kín với khu vui chơi thể dục thể thao, nhà văn hóa, nhà trẻ và trường mẫu giáo giữa phong thủy an lành. Ảnh: Tư liệu

KĐT Đại Thành Trung Đô với định vị đô thị cao cấp, cộng đồng dân cư đã ổn định và pháp lý đầy đủ, đặc biệt tầm giá so với các khu vực lân cận vẫn còn ở mức thấp, là một trong những lựa chọn hàng đầu cho cư dân TP Vinh.

Khu đô thị Đại Thành - Nghi Kim

Sau thông tin trung tâm TP Vinh sẽ được quy hoạch mở rộng về phía xã Nghi Kim, KĐT Đại Thành - Nghi Kim bắt đầu trở thành “thỏi nam châm” hút người mua nhà.

KĐT Đại Thành – Nghi Kim có lợi thế “vàng” nằm trong vùng phát triển chiến lược của thành phố. Ảnh: Tư liệu
KĐT Đại Thành – Nghi Kim có lợi thế “vàng” nằm trong vùng phát triển chiến lược của thành phố. Ảnh: Tư liệu

KĐT Đại Thành - Nghi Kim tọa lạc tại cửa ngõ phía Bắc của TP Vinh. Dự án được định hướng trở thành khu đô thị tập trung tất cả các tiện ích về sinh hoạt, giáo dục, giải trí và việc làm, xây dựng cuộc sống tiện nghi giữa không gian thanh bình.

Với vị trí chiến lược giáp Bến xe Bắc Vinh, cạnh Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 46, cách sân bay Vinh 800m, quy hoạch đồng bộ và hiện đại, dự án Đại Thành - Nghi Kim không chỉ là điểm sáng an cư mà còn là tâm điểm đầu tư với khả năng sinh lời và tính thanh khoản cao.

Đặc biệt, trong đợt cuối mở bán, Công ty CP Bất động sản Bắc Trung Bộ tung ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn với giá trị chiết khấu cao nhất lên tới 50 triệu đồng/sản phẩm cho những khách hàng đặt mua sớm.

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN BẮC TRUNG BỘ

Thành viên Tập đoàn Đất Xanh

Nhà phát triển dự án hàng đầu Bắc Trung Bộ

Giải thưởng Top 50 Thương hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2019

Địa chỉ: Tầng 18 Tòa nhà Dầu khí, Số 7 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 097.139.8338

Website: https://bactrungbo.vn/

Tin mới