5 kiểu áo thời trang, mát lịm hớp hồn nàng công sở ngày hè

Chúng đều là những thiết kế áo với kiểu dáng và chất vải vô cùng thoáng mát mà vẫn dễ dàng mang lại cho người mặc vẻ ngoài thời trang, tinh tế.

Trước thời tiết của mùa hè, con người ta chỉ muốn “tung tăng” trong những thiết kế mát mẻ, thoải mái để tránh oi, tránh nóng. Nếu chỉ là đi chơi, dạo phố hay những hoàn cảnh đơn thuần khác thì đơn giản, nhưng dân văn phòng lại luôn gói gọn trong hình ảnh chuẩn mực, nghiêm túc nên nhiều khi sự thoáng mát lại không phù hợp cho lắm. Và vì thế mà mùa hè là thời điểm mà chị em công sở luôn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt, mặc dù nhiều nơi có điều hòa mát mẻ nhưng cũng không thể lại được với cái thời tiết khắc nhiệt này. Nếu bạn là một cô nàng với nhiều những lo ngại cho trang phục ngày nắng nóng thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.

1. Sơmi mỏng chui đầu

Dáng áo sơmi chui đầu (button-up) là sự tổng hòa của thiết kế sơmi thanh lịch, chuẩn mực cùng sự thoải mái tối đa của những thiết kế áo phông tiện lợi. Điểm đặc biệt của dáng áo này là khi bạn muốn diện style sơmi theo kiểu buông 2 khuy trên cùng giống nhiều cô nàng fashionista vẫn hay làm, trong khi sơmi thông thường có phần không phù hợp lắm với môi trường công sở, thì sơmi button-up mặc dù buông khuy nhưng vẫn tạo dựng đầy đủ sự kín đáo cần thiết. Mùa hè với tiết trời nắng nóng oi bức bạn nên chọn sơmi với chất vải mỏng nhẹ thoáng mát, gam màu sáng để tôn da và thiết kế dài tay để tránh nắng những lúc cần.

 

 2. Những thiết kế áo vải lanh/đũi

Sự thoải mái, thoáng mát luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn trang phục cho mùa hè nắng nóng, vậy nên chắc chắn những thiết kế áo vải lanh/đũi dịu mát sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ hè của nàng công sở. Với chất vải này, dù cho thiết kế áo bạn thế nào: dài tay, ngắn tay hay ba lỗ, tank top thì nó vẫn luôn khô ráo và thoáng mát tuyệt đối trong thời tiết mùa nóng, đó chính là ưu điểm khó có chất liệu nào có thể sánh được.

5 kiểu áo mát lịm và thoải mái nhất cho các nàng diện đẹp mùa hè này - Ảnh 3.
5 kiểu áo mát lịm và thoải mái nhất cho các nàng diện đẹp mùa hè này - Ảnh 3.

 3. Vải đục lỗ 

Eyelet là tên gọi chung của chất liệu vải đục lỗ thành từng mắt to, có thể nhìn xuyên qua da nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo, vừa toát lên vẻ thanh lịch, vừa tạo nên cảm giác mới mẻ và đầy quyến rũ cho người mặc. Những thiết kế áo đục lỗ thế này, chưa nói đến lúc mặc, chỉ nhìn qua cũng đủ khiến bạn cảm nhận trọn vẹn sự thoáng mát, dễ chịu mà nó mang lại. Trước đây, vải eyelet thường chỉ xuất hiện với những dáng áo mát mẻ kiểu như áo trần vai, croptop, áo hai dây…nhưng bây giờ cả sơ mi hay những thiết kế váy áo dành riêng cho công sở cũng có thêm những chi tiết đục lỗ xuyên da khiến chị em văn phòng có thêm những lựa chọn vô cùng mát mẻ trong hè này.

 
 

4. Áo không tay 

Dưới cái nắng nóng của ngày hè chắc chắn những dáng áo không tay kiểu ba lỗ sẽ là món đồ không thiếu. Chúng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những dịp quan trọng cần diện vest hay khoác ngoài với blazer mà không tạo cảm giác quá oi, nóng nực. Nếu bạn cảm thấy những dáng kiểu tank top không thích hợp diện đến công sở, bạn có thể khoác thêm một chiếc áo mỏng bên ngoài hoặc chọn hẳn sang dáng sơ mi không tay để mang lại hình ảnh trang nhã, thanh lịch hơn cho mình.

 
 

5. Sơmi thụng boyfriend

Bởi những kiểu dáng ôm sát sẽ luôn tạo cảm giác khó chịu, nhất là khi bạn phải mặc chúng cả ngày tại sở làm, chính những lúc như vậy bạn mới thấy vai trò của những dáng sơ mi rộng quan trọng thế nào trong ngày nắng nóng. Chúng rộng rãi, thoải mái, hơn nữa lại còn dễ dàng tạo dựng những style khác nhau từ công sở thanh lịch đến dạo phố năng động, cá tính chỉ với một thiết kế cơ bản. Vậy nên ngay cả khi bạn đã có sẵn sơ mi boyfriend trong tủ đồ rồi nhưng việc đầu tư thêm 1-2 cái nữa cùng chẳng bao giờ là thừa cả.

 
 

Theo afamily.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới