5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay

Honda Vision, Lead, Yamaha Janus, Grande... là những mẫu xe tay ga phù hợp với chị em hiện nay nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại và dễ sử dụng.
1. Honda Vision: Xe có giá bán lẻ đề xuất từ 30 triệu đồng. Phiên bản đen mờ có giá 30,5 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Honda. Vision có thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị động cơ PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí.
5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay ảnh 1

2. Suzuki Address FI 110: Giá bán 28,2 triệu đồng. Suzuki Address FI 110 thuộc vào mẫu xe thành thị nhỏ, phù hợp với chị em phụ nữ.

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay ảnh 2

Thiết kế của Suzuki Address FI 110 mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có trọng lượng 97kg và là chiếc xe tay ga phù hợp với những người phụ nữ cá tính, năng động và sôi nổi.

3. Honda Lead: Giá bán từ 37,5 triệu đồng. Honda Lead luôn là một mẫu xe được các chị em phụ nữ hiện nay ưa chuộng nhờ sự tiện lợi, dễ điều khiển và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, cốp xe rộng rãi cũng là một trong những đặc điểm khiến mẫu xe này được lựa chọn nhiều.

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay ảnh 3

Honda Lead mới được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, đáng chú ý nhất là hệ thống chìa khóa thông minh smartkey tiện dụng và an toàn.

4. Yamaha Janus: Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Janus có giá bán 27,9 - 31,5 và 32 triệu đồng tùy từng phiên bản. Trong tầm giá này - Yamaha Janus là một mẫu xe đáng được cân nhắc nhờ sự tiện nghi và thiết kế bắt mắt.

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay ảnh 4

Yamaha Janus sử dụng động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC dung tích 125cc.

5. Yamaha Nozza Grande: Xe có 2 phiên bản cao cấp và đặc biệt với giá bán ra lần lượt 42 và 44 triệu đồng. Yamaha Nozza Grande là đối thủ trực tiếp của mẫu Honda Lead.

5 mẫu xe tay ga dưới 40 triệu phù hợp với chị em hiện nay ảnh 5

Mẫu xe ga dành riêng cho nữ giới này được thiết kế theo phong cách thanh lịch cùng nhiều đường nét mềm mại và trẻ trung.

Tin mới