5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019

Trào lưu diện trang phục cùng quần short đạp xe, rất thịnh hành ở thời Công nương Diana, được nhiều nhà mốt lăng xê trong mùa Xuân - Hè năm sau.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 1
Dáng quần Cycling Shorts được lăng xê bởi biểu tượng thời trang - Công nương Diana vào những năm 1990. Xu hướng gây sốt với sự xuất hiện đồng loạt trên sàn diễn Xuân - Hè 2019 của các nhà mốt quốc tế.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 2
Cycling shorts mang đến vẻ năng động, dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Ngoài ra, phom dáng của mẫu quần đạp xe còn giúp phái nữ kéo dài đôi chân khi diện cùng kiểu áo oversized.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 3
Khuyết điểm của kiểu quần đạp xe chính là các cô gái không thể diện cùng dép xỏ ngón. Cách mix&match này sẽ khiến set đồ trông luộm thuộm, mất đi vẻ tinh tế.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 4
Màu nhuộm tie-dye là sắc thái mang nguồn cảm hứng từ thập niên 1960. Xu hướng trở lại trên sàn diễn với sự pha trộn nhiều gam màu nóng độc đáo.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 5
Theo nhiều chuyên gia dự đoán, sắc nhuộm tie-dye sẽ trở thành xu hướng ấn tượng bao phủ những bộ cánh street style của các tín đồ thời trang năm 2019.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 6
Bí quyết đơn giản nhất để diện phụ kiện đi kèm trang phục nhuộm tie-dye chính là lựa chọn những món đồ có sắc thái trùng tông với chi tiết màu loang lổ.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 7
Xuân - Hè 2019 được xem như khoảng thời gian lên ngôi của các chi tiết tua rua trên trang phục. Những thiết kế xuất hiện trong show diễn của các nhà mốt nổi tiếng đã tạo nên bức tranh đầy màu sắc cho những bộ cánh street style năm nay.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 8
Những chi tiết tua rua được đính kết trên chân váy phối với hoodie oversized mang lại nguồn cảm hứng mới cho các tín đồ ưa chuộng phong cách đường phố.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 9
Trang phục tua rua thể hiện vẻ phóng khoáng, mang hơi hướm miền tây nước Mỹ đậm tinh thần du mục trên các set đồ thời trang của giới trẻ.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 10
Những chiếc khoác cầu vai cứng cáp trở nên phổ biến và gây mê hoặc giới mộ điệu trong năm 2017. Xu hướng tiếp tục gây sốt, khi xuất hiện trên sàn diễn của các nhà mốt thế giới năm 2019.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 11
Thiết kế mang tinh thần hoài cổ gợi nhớ về thập niên 1880 - thời kỳ hoàng kim của vẻ đẹp mạnh mẽ. Trang phục xuất hiện rất nhiều trong những bức ảnh street style của giới mộ điệu khắp nơi trên thế giới.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 12
Blazer độn vai tăng thêm vẻ nam tính cho các cô gái yêu thích phong cách menswear. Thiết kế có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau, đặc biệt là kiểu quần ống suông thoải mái đi kèm áo hoodie ấm áp.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 13
Viện Màu sắc Pantone vừa công bố Cam san hô (Living coral) là tông màu của năm 2019. Điều đó đồng nghĩa nó sẽ là màu chủ đạo trong các thiết kế thời trang, mỹ phẩm, nội thất. Pha trộn giữa tông cam và hồng đào mang đến cảm giác ấm áp, lan tỏa năng lượng tích cực, sắc thái này còn khích lệ con người hướng về thiên nhiên nhiều hơn trong năm 2019.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 14
Phó chủ tịch của Viện màu sắc Pantone chia sẻ, Living Coral gợi nhắc về hệ sinh thái, các rặng san hô nằm sâu dưới lòng đại dương, bị tẩy trắng từng ngày vì biến đổi khí hậu. Với giới mộ điệu, thông tin không quá bất ngờ bởi sắc cam san hô đã được các nhà thiết kế lăng xê trên sàn diễn Xuân - Hè 2019 như Marc Jacobs, Adeam hay Sies Marjan... Tạp chí Vogue cho rằng tông màu nổi bật nhưng không dễ ứng dụng trong hoạt động thường ngày.
5 xu hướng trang phục street style lên ngôi năm 2019 ảnh 15
Giới trẻ thế giới mang đến nhiều gợi ý thú vị khi mix&match cùng tông cam san hô. Muốn tăng thêm vẻ nổi bật, các cô gái có thể phối cùng đầm hồng cánh sen ngọt ngào, đi kèm phụ kiện sắc vàng ấn tượng.

Tin mới