50 suất học bổng trao tận tay các em học sinh nghèo Nghi Lộc

(Baonghean.vn) - Sáng 30/5, 50 suất học bổng đã được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty TNHH Amway Việt Nam trao tận tay các em học sinh nghèo ở huyện Nghi Lộc.

Ảnh: Chu Thanh
50 suất quà trị giá 50 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh ở xã Nghi Lâm. Ảnh: Chu Thanh

Trước sự có mặt của đông đảo các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh ở trường THCS Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty TNHH Amway Việt Nam tặng 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các em học sinh các trường THCS Nghi Lâm, THCS Nghi Văn, THCS Nghi Kiều, Tiểu học Nghi Lâm, Tiểu học Nghi Văn.

Ảnh: Chu Thanh
Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An trao quà cho các em học sinh ở Nghi Lâm. Ảnh: Chu Thanh

Các suất học bổng được trao nhằm động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học giỏi của 3 xã miền núi thuộc huyện Nghi Lộc.

Ảnh: Chu Thanh
Nhà tài trợ chụp ảnh kỷ niệm cùng các em học sinh. Ảnh: Chu Thanh

Thay mặt cho các em học sinh, em Hoàng Thị Lê Trà, học sinh lớp 8B trường THCS Nghi Lâm đã gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến các thầy cô giáo, Hội chữ thập tỉnh Nghệ An và công ty Amway.

Em xúc động chia sẻ: "Những món quà ý nghĩa mà em nhận được hôm nay sẽ góp phần khích lệ động viên tinh thần giúp em và các bạn  vượt lên hoàn cảnh chăm ngoan học giỏi".

Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới