60 trẻ em khuyết tật ở Nghệ An và Hà Tĩnh được phẫu thuật nhân đạo

(Baonghean.vn) - Từ ngày 10 - 15/4, Bệnh viện Quốc tế Vinh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và nhà tài trợ Zhinshan tổ chức chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em Nghệ An và Hà Tĩnh.
Bác sĩ khám sàng lọc và chỉ định phẫu thuật.
Bác sĩ thăm khám sàng lọc và chỉ định phẫu thuật cho trẻ mắc khuyết tật vận động. Ảnh: Kim Chung

Khởi động các chương trình nhân đạo năm 2021 của Bệnh viện Quốc tế Vinh, đã có 60 trẻ em mặc khuyết tật vận động (dính ngón, thừa ngón, co rút gân gót, chân chữ O, chữ X …), khuyết tật tiết niệu dục (tràn dịch màng tinh hoàn, thoát vị bẹn, tinh hoàn ẩn …) trên địa bàn hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh được khám sàng lọc và phẫu thuật hoàn toàn miễn phí.

Các bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Vinh thực hiện phẫu thuật cho trẻ em khuyết tật. Ảnh: Kim Chung
Các bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Vinh thực hiện phẫu thuật cho trẻ em khuyết tật. Ảnh: Kim Chung

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cùng lợi thế cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc tận tâm của Bệnh viện đã mang lại những cuộc phẫu thuật an toàn, hiệu quả. 

Hình ảnh bà Hồ Thị Châu– PGĐ Sở lao động thương binh xã hội cùng ông Hồ Trọng Hùng – GĐ Quỹ bảo trợ trẻ em Nghệ An và Ths.Bs.CKII Lương Từ Hải Thanh đi thăm và tặng quà các bé sau mổ nhé
Bà Hồ Thị Châu Loan - Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội và ông Hồ Văn Hùng - Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An; Ths.Bs.CKII Lương Từ Hải Thanh đi thăm và tặng quà các bé sau mổ. Ảnh: Kim Chung
Ngoài ra, các bé tham gia chương trình còn được các Ban tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ một phần chi phí đi lại, ăn uống; nhằm động viên tinh thần và sẻ chia khó khăn, giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Trải qua 5 năm hợp tác và đồng hành, Bệnh viện Quốc tế Vinh cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và nhà tài trợ Zhinshan đã hỗ trợ phẫu thuật khiếm khuyết miễn phí cho hơn 2.500 trẻ em không may mắn; giúp các bé tự tin hơn trong cuộc sống và giải tỏa lo âu của các bậc phụ huynh.

Vì một tương lai tươi sáng của trẻ em không may mắn mắc khuyết tật, hãy cùng lan tỏa và trao cơ hội cho các bé trên “Hành trình không ngừng nghỉ”. Để được  tham gia các chương trình phẫu thuật nhân đạo tiếp theo, xin vui lòng liên hệ đăng ký thông tin tại Phòng Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Quốc tế Vinh: 02383.968.888

Tin mới