630 triệu ủng hộ quỹ từ thiện "Vì bệnh nhân nghèo"

(Baonghean.vn) - Nhằm giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An, lãnh đạo Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây ủng hộ quỹ “Vì bệnh nhân nghèo”.

Với tinh thần tương thân tương ái, hướng về quê hương, mong muốn làm vơi đi nỗi đau cho những mảnh đời đáng thương mang trọng bệnh, ngày 11/07, tại thành phố Vinh, ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn Bình Tây, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty bao bì Sabeco Sông Lam đã trao ủng hộ Quỹ “Vì bệnh nhân nghèo” điều trị tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An số tiền 500 triệu đồng.

Hơn 3000 suất cơm tình thương được trao tận tay bệnh nhân nghèo điều trị tại Bệnh viện.
Hơn 3.000 suất cơm tình thương được trao tận tay bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An.

Cũng trong ngày 11/07, niềm vui tiếp tục đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khi Qũy từ thiện nhận được 100 triệu từ công ty tại Diễn Châu và 30 triệu đồng đóng góp của thượng tọa Thích Thọ Lạc, trụ trì chùa Đại Tuệ (huyện Nam Đàn).

Quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An được duy trì từ nguồn đóng góp cán bộ, nhân viên, y bác sỹ trong Bệnh viện và sự tham gia  hỗ trợ tích cực của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, từ các thùng từ thiện. Nguồn quỹ đã cung cấp hàng nghìn “Suất cơm tình thương”; hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như: ghép thận, phẫu thuật tim hở, hỗ trợ chi phí điều trị cho Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng...

Đây không chỉ là hoạt động nhằm giúp đỡ cho những bệnh nhân nghèo có cơ hội điều trị bệnh mà còn mang ý nghĩa nhân văn rất lớn của cộng đồng đối với người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hoàng Yến

TIN LIÊN QUAN

Tin mới