7 mẹo làm đẹp giúp bạn tiết kiệm cả núi tiền

Một số mẹo làm đẹp dưới đây có thể giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều đấy.
7 mẹo làm đẹp giúp bạn tiết kiệm cả núi tiền ảnh 1
Sử dụng bột phấn rôm để giúp mi cong tự nhiên
Sau khi chuốt mascara xong bạn hãy lấy tăm bông nhúng vào bột phấn rôm rồi chải nhẹ từ chân đến ngọn. Mẹo làm đẹp này giúp lông mi dài, cong vút mà không còn tình trạng bết dính.
Giữ màu son bền đẹp, lâu trôi
Nhằm giúp son môi bền đẹp, ăn chơi tẹt ga suốt cả ngày màu vẫn y hình quảng cáo nếu bạn áp dụng theo đúng cách sau. Trước hết thoa son môi như bình thường sau đó đặt khăn giấy lên trước rồi phủ một lớp mỏng bột phấn rôm trong khoảng 2 phút.
Ủi đồ bằng kẹp duỗi tóc
Thay vì mang bàn ủi cồng kềnh bạn chỉ việc dùng kẹp duỗi tóc cũng có thể là phẳng quần áo nhanh chóng.
Chì kẻ mắt và son dưỡng môi
Muốn kẻ mắt thật đẹp, đường kẻ mịn và sắc nét ư? Cọ một chút đầu bút chì vào son dưỡng môi sẽ khiến cây chì kẻ mắt mềm hơn và dễ sử dụng hơn bao giờ hết
Dấu thăng và mắt khói
Để có được đôi mắt trang điểm màu khói tự nhiên, bạn chỉ cần vẽ dấu thăng lên mi rồi dùng cọ tán đều
Chai lăn khử mùi cũ và dầu dưỡng da
Một chai khử mùi đã hết và được rửa sạch sẽ trở thành một dụng cụ mát-xa mặt vô cùng hiệu quả. Chỉ cần thoa một chút dầu dưỡng da lên mặt và sử dụng quả bi lăn của chai khử mùi để xoa đều sẽ giúp bạn thư giãn tối đa.
Khoai tây cắt lát giảm bọng mắt
Bọng mắt có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như sử dụng quá nhiều muối, dị ứng hay lưu thông máu vùng dưới mắt kém. Vậy khoai tây tác động thế nào đến bọng mắt? Trước tiên, khoai tây có thể giữ lạnh lâu, trong khi một cách giảm bọng mắt hữu hiệu là đắp một thứ gì đó lạnh lên vùng da này 10-15 phút. Bên cạnh đó, tinh bột và khả năng làm se của khoai tây là một giải pháp giảm kích ứng.

Tin mới