7 thực phẩm thay thế nước hoa giúp bạn tự tin đi dự tiệc

Bổ sung các thực phẩm như cam, chanh, gừng, táo hay cần tây hàng ngày có thể làm giảm mồ hôi, loại bỏ các độc tố gây mùi khó chịu của cơ thể.


7 thuc pham danh bay mui hoi co the hinh anh 1

Táo: Giàu chất chống oxy hóa, ăn táo hàng ngày có thể loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, làm mồ hôi giảm mùi hăng, do đó loại bỏ mùi cơ thể. 

7 thuc pham danh bay mui hoi co the hinh anh 2

Giấm táo: Đây cũng là thực phẩm giữ mùi thơm cho cơ thể vì nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi, đồng thời làm khô mồ hôi. 

7 thuc pham danh bay mui hoi co the hinh anh 3

Cam: Theo Boldsky, cam rất giàu hàm lượng axit citric, có khả năng loại bỏ độc tố và chất thải thông qua bài tiết, giữ cơ thể luôn khô ráo, mát mẻ. 

7 thuc pham danh bay mui hoi co the hinh anh 4

Cần tây: Một số enzyme trong cần tây có tác dụng làm giảm mồ hôi, giúp loại bỏ mùi cơ thể. Ngoài ra, cần tây cũng kích thích cơ thể giải phóng pheromone, hormone thu hút người khác giới. 

7 thuc pham danh bay mui hoi co the hinh anh 5

Chanh: Giống như cam, chanh giàu vitamin C giúp kiểm soát mồ hôi, đồng thời chất khử trùng và khả năng kháng sinh tự nhiên của nó giúp loại bỏ các chất gây mùi cơ thể. 

7 thuc pham danh bay mui hoi co the hinh anh 6

Hương thảo và một số loại thảo mộc thơm như húng tây, oải hương, bạc hà thường được sử dụng trong các loại tinh dầu thơm loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Chúng có tác dụng làm sạch máu, do đó kiểm soát những mùi khó chịu của mồ hôi. 

7 thuc pham danh bay mui hoi co the hinh anh 7

Gừng: Có tác dụng giải độc cơ thể, loại bỏ các chất thải, gừng cũng có thể giúp loại bỏ mùi cơ thể. 

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới