700 người tham gia ngày hội hiến máu ở Quỳ Châu

(Baonghean.vn) - Sáng 18/10, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Quỳ Châu tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018.

Đây là năm thứ 5 huyện Quỳ Châu tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Năm nay, với thông điệp “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, ngày hội đã thu hút gần 700 tình nguyện viên tham gia đăng ký hiến máu đến từ các đơn vị, trường học, cơ quan, công an, quân sự, lực lượng thanh niên và nhân dân trên địa bàn.

Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã tiếp nhận được 370 đơn vị máu, tăng hơn 62 đơn vị so với năm ngoái và vượt chỉ tiêu Ban chỉ đạo hiến máu tỉnh giao.
Ảnh: Nga Nga
Nhiều cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, Ban CHQS huyện Quỳ Châu tham gia hiến máu. Ảnh: Nga Nga
Cũng trong dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 6 cá nhân và 6 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu và tham gia hiến máu tích cực trong nhiều năm qua.
Thông qua ngày hội hiến máu tình nguyện đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho các cấp, các ngành, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Quỳ Châu về ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái.

Tin mới