72 vận động viên tham gia giải Gia đình thể thao năm 2018

(Baonghean.vn) - Sáng 27/6, tại nhà thi đấu tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao khai mạc Giải Gia đình thể thao năm 2018.
Giải Gia đình thể thao năm nay thu hút 72 VĐV là thành viên của 35 gia đình thể thao xuất sắc đến từ 13 huyện, thành, thị trên toàn tỉnh. Các VĐV sẽ tham gia thi đấu 2 môn cầu lông và bóng bàn. Môn cầu lông thi đấu ở các nội dung cặp đôi gồm: vợ chồng, bố và con trai, mẹ và con gái, bố và con gái, mẹ và con trai. Môn bóng bàn thi đấu ở các nội dung đôi: vợ chồng, mẹ và con gái, bố và con gái, mẹ và con trai.
Ban tổ chức tặng cờ thi đua cho các đội tham dự giải. Ảnh Đức Anh
Ban tổ chức tặng cờ thi đua cho các đội tham dự giải. Ảnh: Đức Anh
Giải Gia đình thể thao được tổ chức hằng năm nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, với mục tiêu “Xây dựng gia đình mạnh khỏe, ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững”.
Các đội tham gia thi đấu môn bóng bàn. Ảnh: Đức Anh
Các đội tham gia thi đấu môn bóng bàn. Ảnh: Đức Anh
Đây là một hoạt động tạo điều kiện cho các gia đình tham gia luyện tập, thi đấu, giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền vận động để mỗi người dân nâng cao nhận thức và hành động của mình về vai trò của gia đình đối với xã hội. Giải cũng là dịp để phát hiện các gia đình xuất sắc, chuẩn bị lực lượng tham gia giải Gia đình thể thao toàn quốc sắp tới. 

Tin mới