78 tác phẩm được chọn vào vòng triển lãm cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Nghệ An 2018

(Baonghean.vn) - Ban tổ chức cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Nghệ An 2018 vừa công bố 78 tác phẩm được chọn vào vòng triển lãm. Đây đều là những bức ảnh đẹp, ấn tượng, thể hiện những góc nhìn đa chiều về phong cảnh, văn hóa truyền thống, con người quê hương Nghệ An.
Lễ hội Hang Bua (Quỳ Châu) - một tác phẩm ảnh dự thi. Ảnh: Trung tâm TTXTDL tỉnh
Lễ hội Hang Bua (Quỳ Châu) - một tác phẩm ảnh dự thi. Ảnh: Trung tâm TTXTDL tỉnh
78 tác phẩm này được chọn ra từ hơn 650 bức ảnh/ bộ ảnh gửi về cuộc thi; trong đó, 67 tác phẩm thuộc hạng mục Chuyên nghiệp và 11 tác phẩm thuộc hạng mục Phong trào.

Theo đánh giá của ban giám khảo, các tác phẩm ảnh đều thể hiện được những khoảnh khắc đời sống sinh động, chân thực; góc nhìn ấn tượng, giàu sức sáng tạo, đề tài phong phú, đa dạng. Ban giám khảo cũng đánh giá cao sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết bị kỹ thuật, thời gian và hình thức thể hiện của các tác giả dự thi.

Đây cũng là năm đầu tiên ngành Du lịch Nghệ An áp dụng quy chế chấm giải mới, với mục đích lan tỏa thông tin, hình ảnh cuộc thi đến đông đảo nhân dân. Cụ thể, ngoài giải Nhất, Nhì, Ba của các hạng mục thì 78 tác phẩm ảnh lọt vào vòng triển lãm lần này sẽ được đăng tải trên fanpage Du lịch Nghệ An; tác phẩm nào có lượt like (thích), lượt share (chia sẻ) nhiều nhất sẽ được nhận giải thưởng phụ của cuộc thi (theo dõi và bình chọn tại địa chỉ: https://www.facebook.com/dulichtinhnghean/ 

Dự kiến, cuối tháng 11/2018, ban tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức buổi triển lãm để công bố các tác phẩm ảnh chất lượng và tổng kết, trao giải Ảnh đẹp Du lịch Nghệ An 2018./.

Tin mới