8 dấu hiệu của sự chia tay

Thật sự chỉ có người trong cuộc mới hiểu được mình đang ở vị trí nào trong tim người yêu hay người bạn đời của mình. Và nếu bạn băn khoăn nên chia tay hay duy trì mối quan hệ này, bạn hãy xem những dấu hiệu được các chuyên gia tổng kết dưới đây. Nếu bạn hay đối tác của bạn có một vài dấu hiệu này, có thể đây là thời điểm bạn nên quyết định chia ly dù điều đó khiến bạn đau khổ.

Tranh cãi xảy ra thường xuyên

Nếu suy nghĩ hay quan điểm của bạn đang thay đổi và bạn bắt đầu gây gổ, tranh cãi với cả những điều nhỏ nhặt nhất của cuộc sống thì đây là một dấu hiệu rạn vỡ không như mong đợi.

Bạn ở lại văn phòng ngày càng muộn

Bản chất khi yêu là bạn luôn muốn nhiều hơn nữa, muốn được gần gũi, được chăm sóc, được dành thời gian bên nhau. Nhưng nếu bạn cảm thấy không muốn vội vã về nhà sau một ngày dài làm việc, bạn hãy tự hỏi tại sao điều đó lại xảy ra?

Tất cả mọi thứ của bạn đời hay người yêu làm phiền bạn

Trước đây, mọi thứ của cô ấy, anh ấy đều làm bạn hứng thú dù cho nó có kỳ quặc hay khác lạ. Nhưng giờ đây, bạn cảm thấy khó chịu với những sợi tóc trong vòi sen hay với quần áo dính lá bẩn của cô ấy. Và nếu sự khó chịu này xảy ra nhiều hơn và nhiều hơn nữa thì nó có thể là một dấu hiệu cho thấy các bạn đang rời xa nhau.

Không quan hệ tình dục

Trong tuần trăng mật, hai bạn có lẽ đã rất nồng nhiệt và luôn dính lấy nhau. Trải qua thời gian, sẽ là hoàn toàn bình thường nếu sự ham muốn của bạn giảm đi nhưng nếu bạn đang thực sự muốn trốn tránh quan hệ tình dục thì điều này không bình thường.

    8-dau-hieu-cua-su-chia-tay-4

    Tụ tập với bạn bè ngày càng nhiều

    Nếu bạn đang lên kế hoạch ngày càng có nhiều hoạt động với bạn bè chia sẻ những sắc thái cuộc sống hay cảm xúc của bạn với bạn bè, gia đình hoặc những người khác chứ không phải bạn đời thì đây thực sự là một dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đang âm ỉ xảy ra và sự chia ly có thể là khó tránh khỏi.

    8-dau-hieu-cua-su-chia-tay-5

    Bạn đang quan tâm đến người khác

    Rất bình thường nếu bạn chăm chú hay hăng say khi xem một bộ phim của Angelina Jolie. Nhưng nếu bạn ra ngoài với bạn bè và thấy mình nghiêm túc tán tỉnh và cảm thấy quan tâm đến người khác, đó có thể có nghĩa là bạn không hoàn toàn hài lòng với bạn đời của mình.

    8-dau-hieu-cua-su-chia-tay-6

    Bạn không quan tâm nhiều đến cô ấy nữa

    Rất nhiều người trong chúng ta mời vợ, chồng mình tham dự bữa ăn tối hoặc đi đến sự kiện quan trọng của những người bạn vì bạn quan tâm và hãnh diện về đối tác của mình. Nhưng nếu bạn nhận thấy rằng bạn hoàn toàn không quan tâm đến các hoạt động này, hãy xem xét dấu hiệu cho thấy đang dần rời xa đối tác của mình.

    8-dau-hieu-cua-su-chia-tay-7

    Không có chung hình ảnh tương lai

    Nếu bạn tưởng tượng cuộc sống của bạn trong 10 hoặc 20 năm nữa kể từ bây giờ và bạn không thể nhìn thấy đối tác của bạn trong đó. Bạn có thể tự hỏi mình điều gì sẽ xảy ra vì cuộc sống của hai người phải thực sự phù hợp với nhau và có chung những kế hoạch tương lai.

    8-dau-hieu-cua-su-chia-tay-8

    Tin mới